Home
|
อาชญากรรม

“วอก-เป็นต่อ”แจ้งความปอท.หลังถูกป่วนในIG

Featured Image
“วอก-เป็นต่อ” แจ้งความ ปอท. หลังถูกป่วนใน IG ปมแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ขณะตร.เผยเข้าข่ายกระทำผิดลักษณะหมิ่นประมาท

นาย กิตติ เชี่ยววงศ์กุล อายุ 40 ปี พิธีกร นักแสดง  “วอก” ในซิตคอมเรื่องเป็นต่อ พร้อมตัวแทนจาก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด Bully ทางสังคมออนไลน์ (ศชอ.) เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง รัฐฐานนท์ คชนนท์ รอง สว. (สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความกรณีถูกบุคคล เข้ามาแสดงความเห็นในอินสตราแกมส่วนตัวชื่อบัญชี kleurmasutra ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวน 173k ในลักษณะโจมตีให้เสียหายทำให้ คนอื่นเข้าใจผิด

นายกิตติ กล่าวว่า ตนเองมาแจ้งความวันนี้เนื่องจากโดนคนมาป่วนในอินสตาแกม ซึ่งเขาอาจจะไม่ชอบตนได้แต่ไม่ควรที่จะมาคุกคามกัน โดยเขาเข้ามาแสดงความคิดเห็นในรูปที่ตนโพสต์ไอจีที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองเลย แต่มาแสดงความคิดเห็นในลักษณะยั่วยุ และไม่ยอมหยุด แม้จะพยายามเตือน

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าสิ่งที่เขาเข้ามาโจมตีเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเห็นทางการเมือง ซึ่งปกติตนไม่ค่อยแสดงความเห็นทางการเมืองเท่าไหร่ และไม่ได้โจมตีใครหรือคนที่คิดเห็นต่างจากเรา การแสดงออกทางการเมืองเป็นสิ่งที่สามารถทำได้แต่เราไม่ควรสร้างความเกลียดชังให้กับคนที่คิดเห็นต่างกับเรา

ขณะที่ ร.ต.อ.หญิง รัฐฐานนท์ ระบุว่า ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นการกระทำผิดในลักษณะหมิ่นประมาท จึงได้แนะนำให้ผู้เสียหายกลับไปแจ้งความสถานีตำรวจท้องที่ที่ผู้เสียหายทราบการกระทำผิด พร้อมกับประสานฝ่ายสืบสวนช่วยตรวจข้อมูลคนที่แสดงความเห็นดังกล่าวให้ สน.ท้องที่ ไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube