fbpx
Home
|
ข่าว

พี่สาวผู้ตาย แฟน”ทอยทอย”ฟาดแรงถึง”โกบอย”ควรให้เกียรติผู้เสียชีวิต

Featured Image

 

 

พี่สาวผู้ตาย แฟน”ทอยทอย”เคลื่อนไหวปมให้สัมภาษณ์ ฟาดแรง”โกบอย”ควรให้เกียรติผู้เสียชีวิตและเป็นสื่อที่ทำตัวให้มีประโยชน์จริงๆ

 

 

กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ที่ตอนนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น สำหรับกรณีที่ “โกบอย”ได้เผยแพร่คลิปที่สัมภาษณ์ “ทอยทอย ธนภัทร” ขณะอยู่ในเรือนจำ ในดคีแทงแฟนสาวดับ โดยศาลตัดสินให้จำคุก 10 ปี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งภายในคลิป”ทอยทอย”เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุแบบระเอียด และยกมือสาบานยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

ล่าสุด ทางด้านพี่สาวของ “พิม”ผู้ตาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “จากใจพี่สาวคนโตของนางฟ้าคนสวย คนนึงอยู่ คนนึงจากไป ใช่ว่าคนที่อยู่จะพูดยังไงก็ได้ บาดแผลบนร่างกายที่ถูกแทง 30 กว่าแผล คือ .. ‘คำตอบที่จริงที่สุด’เป็นคำตอบที่สามารถพูดแทนคนที่ไม่มีโอกาสพูดได้ ‘อย่างชัดเจน

ฝันร้ายที่เกิดขึ้นเป็นความเจ็บปวดที่ไม่มีวันทำใจได้ของครอบครัวเรา กว่าพวกเราทุกคนที่เหลือ จะประคับประคองชีวิต เยียวยาจิตใจ ใช้ชีวิตอยู่กับฝันร้าน มาถึงขนาดนี้ได้ พวกเราต้องพากันก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้มาด้วยความพยายามมากแค่ไหน เป็นความเจ็บปวดที่คนอย่างพวกคุณไม่มีวันเข้าใจ ไม่อย่างงั้นคอนเทนต์ที่ขาดหัวใจของความเป็นมนุษย์ มันคงไม่ผุดขึ้นมากระตุ้น มาฉายภาพซ้ำความเจ็บปวดทางใจให้พวกเราแบบนี้

เราไม่ทราบเจตนาอันแท้จริงของพวกคุณว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ให้อะไรกับสังคม แต่อย่างน้อยขอให้นึกถึงจิตใจของครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ หวังว่าคุณจะเป็นสื่อและคนของสื่อที่ทำตัวมีประโยชน์ต่อสังคมจริงๆ นะคะ โกบอยครัช #สามใบเถาตลอดไป #คิดถึงสุดหัวใจ”พร้อมยังเขียนข้อความว่า”กรุณาให้เกียรติครอบครัวและผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube