fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ขวัญ อุษามณี”แฮปปี้เดินสายทำบุญ แพลนสร้างพระที่เชียงใหม่

Featured Image

 

ขวัญ อุษามณีแฮปปี้เดินสายทำบุญ แพลนสร้างพระที่เชียงใหม่ รับชอบมูเตลู ปัดขอพรความรัก

 

 

เรียกว่าเป็นหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มั่งเดินสายทำบุญอยู่บ่อยๆ สำหรับนักแสดงสาวสวยขวัญ อุษามณีล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวขวัญเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

ช่วงนี้เดินสายบุญ อาจจะด้วยอยู่ใกล้ใครด้วย อย่างตนอยู่กับคุณแม่ก็จะซึ้มซับมา ก็ตื่นสายเหมือนคุณแม่ ชอบเข้าวัดก็เหมือนคุณแม่ คือตนทำอย่างเลยถ้ามีโอกาสเข้าวัด อย่างเช่นตอนเช้าก็เข้าเซเว่นซื้อข้าสารธูปเทียนก็ไปถวายให้และบ้านตนก็อยู่ตรงข้ามวัด เผยตนอยากทำอยากให้คือมันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว  ทางด้านโปรเจกต์ใหญ่เกี่ยวกับการทำบุญ ก็มีแพลนอยากสร้างพระเพราะเป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้ พอเราจะสร้างก็จะมีเรื่องอะไรมาให้ทำให้ตนสร้างไม่ได้ จะเป็นวัดที่เชียงใหม่ที่อยากสร้าง

ส่วนตัวขอพรไม่ได้บนกว่าจำไม่ได้ ถ้าขอก็จะเป็นเรื่องเงินให้เหลือมีเงินมีใช้ และสามารถดูแลคนข้างหลังเราได้ เผยความรักก็ขอ อยากให้คนรักเยอะๆ ส่วนแฟนก็ยังไม่มีด้วยความที่ตนทำแต่งานถ้ามันใช่เดี่ยวมันใช่เอง อาจจะมีเนื้อคู่ยังไม่ได้เกิด

ทางด้านไปไหว้หลวงพ่อกลักฝิ่นคือตนไปขอแล้วได้ ก็เลยมาลงในยูทูป คือตนไปถอนคำสาบานแล้วก็ขอพรในสิ่งที่จะขอได้ขอเดี่ยว แล้วเอาเงิน5บาทติดตัวไปด้วย และพานดอกบัวไปให้ท่านด้วย ยอมรับว่าศักดิ์สิทธิ์คือสิ่งที่ตนไปขอสำเร็จ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube