fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอน ทองประสม”ขำๆโดนขุดภาพเก่าโกนคิ้วจนเป็นไวรัล ชื่นใจเด็กรุ่นใหม่รู้จักมากขึ้น

Featured Image

 

แอน ทองประสมขำๆโดนขุดภาพเก่าโกนคิ้วจนเป็นไวรัล เผยก่อนจะมาเป็นแอนไม่ใช่เรื่องง่าย ชื่นใจเด็กรุ่นใหม่รู้จักมากขึ้น

 

 

เรียกว่าการจะยืนเป็นเจ้าแม่ในวงการบันเทิงไม่ใช่เรื่องงานเลย สำหรับเธอคนนี้แอน ทองประสมเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เล่าประสบการณ์ย้อนเรื่องราว ตอนที่เป็น โมนาลิซ ที่โกนคิ้วแล้วยังเจอเชคเด้งอีก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแอนเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

เรื่องโกนคิ้วคือสมัยก่อนวิวัฒการใช้ชีจีลบไม่ได้ มันต้องลบจริง บอกต่อมันได้เงินก็จริง แต่คิวจะขึ้นก็หลายเดือนเลยทำให้รับงานอื่นไม่ได้และเจอปัญหารับเงินช้าอีก เลยรู้สึกว่าไม่ง่ายนะชีวิต

ซึ่งก็เล่าให้ทุกคนฟังว่าผ่านอะไรมาบ้างและไม่ท้อถอย มองเป็นขำๆไป บอกต่อตนรู้สึกว่าอาชีพตนมันสนุก โชคดีที่เกิดมาได้ทำตามความฝัน มาถึงจุดนี้ได้ก็ไม่ได้คาดคิด อย่างบทหมอเจนคือมันดีมาก

ถามว่าเป็นเรื่องที่น่าจดจำไหม ตนบอกว่าไม่น่าจดจำนะถ้าป๋อมแป๋มไม่ขุดมา ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าเขาจะขุดข่าวเก่ามาคือเขาเก่งมากและเป็นไวรัลทำให้รู้ว่ารุ่นเจนนี่ไม่รู้จักตนเยอะแต่พอว่าเขามาเห็นเขาก็เพื่งว่าตนมีชีวิตแบบนี้ คือครั้งแรกตนจะไม่เล่าแล้วเรื่องนี้เพราะเล่ามาเยอะแล้ว เผยรู้สึกชื่นใจเด็กรุ่นใหม่รู้จักตนมากขึ้น บางคนบอกพี่ๆหนูขอถ่ายรูปพี่หน่อแม่หนูชอบพี่มาก(หัวเราะ) คำว่าป้าที่รุ่นใหม่เรียกมันไม่สะเทือนนะมีช่วงแรกๆที่จุกและยังไม่ชินเพราะตนก็เผลอไหว้ทุกคนหมดเลยทั้งที่ทุกคนเด็กกว่าตนนะ มันคือธรรมชาติพอเราเจอนักข่าวก็จะสวัสดี ส่วนตัวไม่ได้อับอายเรื่องอายุเรียกคุณป้ายังได้อยู่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube