fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เล็ก คาราบาว” เคลื่อนไหวหลัง “แอ๊ด” ประกาศยุบวง “คาราบาว”

Featured Image
“เล็ก คาราบาว” เคลื่อนไหว หลัง “แอ๊ด” ประกาศยุบวง “คาราบาว”

 

จากกรณข่าวช็อกวงการ หลังจาก “แอ๊ด คาราบาว” หรือ “ยืนยง โอภากุล” ได้ออกมาประกาศยุบวง “คาราบาว” โดยจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 40 ปี คาราบาว ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นครั้งสุดท้าย สร้างความช็อกให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานมาไม่น้อย

ล่าสุด หนึ่งในสมาชิกของวง อย่าง “เล็ก คาราบาว” หรือ “ปรีชา ชนะภัย” ได้เคลื่อนไหวผ่านทางใช้เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo พร้อมโพสต์ชี้แจงความรู้สึกในฝั่งของตัวเองว่า

“คงได้ทราบข่าวการยุติวงของพวกเรากันบ้างแล้ว ซึ่งเป็นความจริงครับ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราเนาะ สัจธรรมของชีวิตนั้น “ไม่จากเป็นก็จากตาย” ดังนั้นวันที่ 11 เดือน 11 พ.ศ. 2566 นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่สุดท้ายของพวกเรา จากนั้นก็คงเป็นงานเล็กๆ ทั่วไปที่รับค้างคากันไว้แต่แรก แต่ก็ไม่กี่งานครับ

จะว่าไปแล้วช่วงหลังมานี้ เราก็ขึ้นเวทีแบบไม่ครบองค์ประชุมมาหลายงานแล้ว ผมเองปีที่แล้วก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องใช้ชีวิตแบบ สว.เต็มรูปแบบ คือเลิกดื่มพร่ำเพรื่อ หันมาดื่มเท่าที่จำเป็นจริงๆ อิอิ

ชีวิตก็คงดำเนินต่อไปแหละเนาะ ดั่งที่ผมเคยเรียนท่านแล้วว่า พวกเราไม่ใช่ไม้ใกล้ฝั่ง แต่เป็นไม้ใกล้โรงเลื่อย รอแปรสภาพเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ต่อไปครับ

นั่นหมายความว่า ต่อไปนี้ท่านจะได้ฟังงานเดี่ยวของพวกเรามากขึ้น และเรื่องราวชีวิตหลังการเดินทางกับเพื่อนพ้องน้องพี่มาอย่างยาวนานครับ

สวัสดีครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube