fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เม้าท์สนั่น “นางเอกช่องน้อยสี” ถูกเสี่ยสายเปย์เขี่ยทิ้ง!!

Featured Image
เม้าท์สนั่น “นางเอกช่องน้อยสี” ถูกเสี่ยสายเปย์เขี่ยทิ้ง!! โซเชียลสงสัย “แอน-ภูริ” ปูผ้านอนบนเครื่องได้เหรอ?

 

 

จุดข่าวร้อนให้เดือด แซ่บสะเทือนวงการไปกับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันอังคารที่ 10 ตุลาคมนี้ เสิร์ฟข่าวตึงดึงข่าวร้อนมาให้ผู้ชมรับแซ่บกันทั่วหน้า โดยสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ เปิดโต๊ะข่าวด้วยประเด็นให้เผือกกันทั้งนักสืบและเหล่าลูกทัวร์ หลังมีประเด็นเม้าท์สนั่น นางเอกช่องน้อยสี ถูกเสี่ยสายเปย์เขี่ยทิ้ง แวดวงการบันเทิงแบบนี้หนีไม่พ้นสายตา พชร์ เท่าที่รู้มาว่าวงการไฮโซเม้าท์กันให้แซ่ด ถึงนางเอกหน้าหวานช่องน้อยสีไม่มีอักษรย่อ หน้าคมผิวเข้ม เลิกกับแฟนหนุ่มหุ่นแพนด้ารุ่นพ่อเปย์หนัก หลังเริ่มพูดจากันไม่รู้เรื่องเริ่มเปย์น้อย ฝ่ายชายขอเลิกพร้อมริบของหรูคืน  พอฝ่ายชายบอกเลิก ไม่มีคนเปย์ ฝ่ายหญิงเลยกลายเป็นนางเอกเกรด VIP อดีตก็เคยสร้างวีรกรรมนัวเนียน แลกลิ้น คลุกวงในกับพระเอกหุ่นดีร่วมช่องกลางงานใหญ่ เป็นใครก็ไปเดากันเอาเอง แบบนี้ก็เข้าทางชาวเน็ตนักขุดซิคะ

ต่อด้วยประเด็นของครอบครัวคู่รักนักแสดงสายท่องเที่ยว ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แอนอลิชา หิรัญพฤกษ์ พร้อมลูกสาวอีกสองคน หลังมีการโพสต์รูปไอจี ปูผ้านอนอยู่บนเก้าอี้โดยสารของเครื่องบิน เป็นที่สงสัยของชาวเน็ตถึง การกระทำในภาพ เพื่อนร่วมวงการต่างก็มาคอมเมนต์สอบถามด้วยความสงสัยแบบนี้ก็ได้หรอ พิธีกร นิกกี้ เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต ถกเถียงการกระทำแบบนี้ผู้โดยสารทำได้หรือไม่ พิธีกร นิกกี้ มองแบบไม่มีดราม่าว่า ภูริ อาจจะช่วยสปอนเซอร์ เนื่องจากมีการใส่แฮ็ชแท็คสายการบิน โยงไปหาพิธีกร เพชรจ้า เนื่องจากสนิทกัน พิธีกร เพชรจ้า เลยคิดว่าถึงเป็นชั้น Economy จากการวิเคราะห์น่าจะได้รับการสนับสนุนจากพนักงานของสายการบิน คิดน่าจะเป็นสปอนเซอร์ให้สายการบินเช่นกันครับ อาจจะนั่งฟรีด้วยเพราะ ภูริเขาทำท่องเที่ยวอยู่แล้ว เอาเป็นจบดีว่าไม่มีดราม่าอะไรแน่นอนจ้า

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #เพชรจ้า #นิกกี้ณฉัตร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube