fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต ตะวัน” ฟาดกลับชาวเน็ตกุประเด็น สนิท “ใบเฟิร์น” ไม่เกรงใจ “นาย ณภัทร”

Featured Image

“เต ตะวัน” ฟาดกลับชาวเน็ตกุประเด็น สนิท “ใบเฟิร์น” ไม่เกรงใจ “นาย ณภัทร”

 

ยืนหนึ่งเรื่องปากแจ๋วไม้ยอมแพ้พวกเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบเข้ามารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวอยู่แล้ว สำหรับหนุ่ม “เต ตะวัน” ซึ่งหากใครที่ติดตามหรือเป็นแฟนคลับของเจ้าตัวจะรู้ดีว่า หนุ่ม “เต ตะวัน” มักสร้างตำนานตอบโต้แฟนๆ และชาวเน็ตให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

 

อย่างล่าสุดก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่ได้โพสต์จุดประเด็นความสนิทของ “เต ตะวัน” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หลังจากร่วมทริปงานแฟชั่นที่ปารีส ที่หนุ่ม “เต ตะวัน” อาสาเป็นช่างภาพให้แถมยังโพสต์ภาพของฝ่ายหญิงลงไอจี ขณะที่ “ใบเฟิร์น” เองก็ได้ลงภาพและแท็กถึงฝ่ายชายให้เครดิตในการถ่ายภาพ

 

โดย “เต ตะวัน” ได้รีโพสต์ข้อความของชาวเน็ตดังกล่าวที่ระบุว่า “คิดว่าการใช้ชีวิตด้วยกัน 3 วันในปารีส คงทำให้ทั้ง @baifernbah และ @tawan_v มีสปารค์ถูกใจชอบกันเป็นพื้นฐานกันไว้แล้ว เพราะดูจากผช.โพสต์รูปผญ.ขึ้น IG และ Tag แบบไม่เกรงใจแฟนใบ ส่วน @baifernbah ก็โพสต์รูปที่ฝ่ายชายถ่ายให้ตั้งแต่วันเกิดแล้ว ขนาดรูปกับวันเกิด @naphat_nine ยังมาลงทีหลัง แต่ลงรูปเพื่อนถ่ายให้ก่อน และยังมีโสต์คำพูดคุยโต้ตอบกันแบบไม่เกรงใจ @naphat_nine เพราะ @tawan_v ทั้งหล่อ ตลกถ่ายรูปเก่ง อนาคตมาอยู่กับแก้งใบบ่อยๆคงยิ่งเจอกันบ่อย ๆ คงคลิ๊กกันน่าดู ทั้งคู่น่าจะสะสม ความสัมพันธ์กันแบบเนียนๆแบบเพื่อน ไปเรื่อยๆก่อน และสุดท้าย@naphat_nine กับ@baiจะค่อยๆ ห่างกันและอาจเลิกกันได้เพราะ รักแท้..แพ้ใกล้ชิดค่ะผช.เพื่อนใหม่น่าจะเอาใจเก่งถูกใจใบมาก คบคนนี้อุปสรรคอาจน้อยกว่านาย อายุรุ่นกัน สงสารแค่นาย….

 

และได้ตอบข้อความดังกล่าวว่า   “ไม่ได้เป็นหมอ เเต่อยากแนะนำให้คุยกับคนรอบตัวเยอะๆ ออกไปเจอสังคม ไปทำสิ่งที่ชอบ ส่วนเรื่องงานประพันธ์รู้สึกเนื้อเรื่องค่อนข้างล้าสมัย และพล็อตโฮลเยอะไปหน่อย ขอตีกลับก่อนนะครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube