fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

สวนสนุก “ซันเวย์ลากูน” ในมาเลเซีย จัดงานฮาโลวีน “NIGHTS OF FRIGHT 9”

Featured Image

สวนสนุกซันเวย์ลากูน ในประเทศมาเลเซีย ร่วมกับบริษัท เดอะ ซัดเดน อิมแพค! เอนเตอร์เทนเมนต์ คอมพานี จากนิวยอร์ก จัดงานไนต์ส ออฟ ไฟร์ต ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2566 ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.30 – 23.30 น. ด้วยธีมสยองขวัญอย่าง “ทุ่งสะพรึง” (Fields of Fear) ในงานนี้ ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนอยู่ในนรก ด้วยสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดล้ำ การออกแบบฉากที่ละเอียดสมจริง และนักแสดงสยองขวัญมืออาชีพ
          ภายในงานประกอบด้วยบ้านผีสิง 8 หลัง, เครื่องเล่นหวาดเสียว 11 เครื่อง, โซนสยองขวัญ 2 โซน, เวทีการแสดง 2 เวที และโรงละครสแครีเทลส์ (Scarytales Theatre) โฉมใหม่ใหญ่กว่าเดิมที่รอต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน พร้อมกับ 4 ไฮไลต์สุดสะพรึง ได้แก่
          เท็กซัส เชนซอว์ แมสซาเคอร์ – เอาต์.แบค.แอทแทค! (TEXAS CHAINSAW MASSACRE – OUT.BACK. ATTACK!)
          ฉากจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสสิกชื่อดัง ชวนสำรวจที่ซ่อนของฆาตกรโหด เลเธอร์เฟซ (Leatherface) ที่เต็มไปด้วยหนังศีรษะและร่างของเหยื่อ คำเตือน ไม่เหมาะสำหรับคนใจเสาะ
          แอนิมอลเลียม (ANIMALIUM)
          หลังฤดูเก็บเกี่ยว พื้นที่รกร้างได้ปรากฏขึ้น พร้อมกับมนุษย์ที่กลายร่างเป็น “สัตว์มนุษย์” และทำให้พื้นที่รกร้างแห่งนี้กลายเป็นบ้านใหม่ของพวกเขา
          เดอะ เลเจนด์ ออฟ สวีนนีย์ ท็อดด์ : บาร์เบอร์ช็อป คิลเลอร์ ออฟ ฟลีทสตรีท (THE LEGEND OF SWEENEY TODD: BARBERSHOP KILLER OF FLEET STREET)
          ก้าวเข้าไปในร้านตัดผมชื่อดังของสวีนนีย์ ท็อดด์ และพบกับพายเนื้อของนางเลิฟเวตต์ (Lovett) เตรียมตัวกระอักกระอ่วนไปกับเบื้องหลังอาหารจานเด็ดเมนูนี้
          เมอร์เดอร์ แอท มาดามจูส์ (MURDER AT MADAME ZHU’S)
          สัมผัสความโกลาหลในร้านก๋วยเตี๋ยวของมาดามจูในฮ่องกง พบฉากสยอดสยองหลังเชฟผู้บ้าคลั่งออกอาละวาดแล่เนื้อลูกค้า

มิเชล ซุง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและประสบการณ์สวนสนุกของซันเวย์ธีมพาร์กส์ กล่าวว่า ไฮไลต์ของปีก่อน ๆ เช่น แฮมเมอร์-ไอคอนส์ ออฟ ฮอเรอร์ และ ดิ อะไซลัม ก็หวนกลับมาอีกครั้งในค่ำคืนสยองขวัญสุดระทึก ส่วนรถไฟเหาะสุดหวาดเสียวที่โด่งดังอย่าง ลอสต์ ซิตี ออฟ โกลด์ สครีม โคสเตอร์ เครื่องเล่นถ้วยอาปาเช และเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวอื่น ๆ ก็เปิดให้บริการในช่วงเทศกาลสยองขวัญนี้เช่นกัน อีกทั้งยังมีโชว์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในยามค่ำคืน เช่น เดอะ รีเวนจ์ ออฟ ลิตเติล เรด และ ซอมบี้ เอนเคาน์เตอร์ ปิดท้ายความสยดสยองของทุกค่ำคืนด้วยเพลงที่ชวนให้ต้องมนต์ในปาร์ตี้ส่งท้าย ฟรีกกี ไนต์แมร์ส

งานไนต์ส ออฟ ไฟร์ต: เฟสติวัล ออฟ เฟียร์ (Nights Of Fright: Festival Of Fear) เปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 และกลายเป็นจุดหมายปลายทางครบวงจรของมาเลเซียสำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้นและสายสยองขวัญที่จะมารวมตัวกันทุกเทศกาลฮาโลวีน ในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวที่สยองขวัญที่สุดในเอเชีย 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube