fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 29 ก.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (1)

 

ก้าวไกล ขับ ‘ปดิพัทธ์’ ออกจากพรรค

          วันที่ 28 ก.ย. 66 พรรคก้าวไกล ออกแถลงการณ์ ให้ นาย ปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภา คนที่ 1 จากพรรคก้าวไกล พ้นจากสมาชิกภาพของพรรคก้าวไกล เพื่อให้พรรคก้าวไกล เป็นฝ่ายค้านโดยสมบูรณ์ ทางด้าน นาย ปดิพัทธ์ ออกมาชี้แจงเหตุผล ขอน้อมรับมติพรรคก้าวไกลที่จะทำหน้าที่ฝ่ายค้าน และพรรคก้าวไกลได้ตัดสินใจให้สมาชิกภาพของตัวเองสิ้นสุดลง จากนี้เป็นต้นไป สัญญาจะทำหน้าที่เป็นกลางกับทุกพรรคการเมือง ส่วนการตัดสินใจย้ายพรรค ยืนยันไม่ข้ามขั้วไปอยู่กับพรรคการเมืองที่ขัดแย้งต่ออุดมการณ์แน่นอน

MRT 20 บาทตลอดสาย เริ่ม 1 ธ.ค.

          วันที่ 28 ก.ย. 66 นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า บอร์ด รฟม. มีมติเห็นชอบ กำหนดอัตราค่าโดยสาร MRT สายสีม่วง 20 บาทตลอดสาย หรือเริ่มต้น 14 บาท สูงสุด 20 บาท จ่อเสนอกระทรวงคมนาคม 29 ก.ย.นี้ และเริ่มวันแรก 1 ธ.ค.นี้ เบื้องต้น ใช้ได้เฉพาะผู้ถือบัตร EMV เท่านั้น

‘อดิศร’ ซัด ‘หมออ๋อง’ หมดศักดิ์ศรี!

          กรณีพรรคก้าวไกล มีมติขับ นาย ปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาฯ คนที่ 1 ออกจากพรรค ล่าสุด นาย อดิศร เพียงเกษ สส.พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ร่ายเป็นบทกลอน ว่า กาเหว่า ฝากไข่ ให้กาฟัก ย่องเบา ซ่อนรัก สมัครสมาน ซมซาน กอดเก้าอี้ รองประธาน หมดศักดิ์ศรี ตำนาน ที่ไกลเกิน ย้ำเลือกหมออ๋อง ไม่ใช่เลือกให้เป็นงูเห่า

‘รองโจ๊ก’ จับมือ ‘รองต่อ’ หารือขับเคลื่อนงาน

          วันที่ 28 ก.ย. 66 มีข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล เดินทางไปยังห้องทำงานของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ที่กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองปราบปราม เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เพื่อแสดงความยินดีกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่ได้รับเลือกจาก ก.ตร.ให้เป็น ผบ.ตร.คนใหม่ ได้มีการพูดคุยปรึกษาหารือ กอดเอว เดินหน้าขับเคลื่อนการทำงานตำรวจสร้างความเชื่อมั่น ศรัทธา สยบกระแสข่าวความขัดแย้ง

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube