fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ไฮเซ่นส์ เปิดตัวโทรทัศน์ Mini-LED ULED รุ่น U8 ในแอฟริกาใต้

Featured Image

ไฮเซ่นส์ (Hisense) บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เปิดตัว U8 โทรทัศน์มินิ-แอลอีดี ยูแอลอีดี (Mini-LED ULED) ด้วยการจัดกิจกรรมเชิงประสบการณ์ต่าง ๆ ที่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ในแอฟริกาใต้ได้มีส่วนร่วม และได้จัดงาน ‘พอร์ทัลส์ ทู บียอนด์’ (Portals to Beyond) โดยใช้โทรทัศน์ U8 เป็นกระจกบันทึกภาพและแสดงช่วงเวลาที่สวยงามของชีวิต เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การผจญภัยทางธรรมชาติ และแกลเลอรีศิลปะ 

โทรทัศน์ U8 จะมอบประสบการณ์  ด้วยการบันทึกและแสดงการแข่งขันกีฬา ศิลปะ และธรรมชาติ พร้อมคุณภาพภาพและเสียงที่โดดเด่น เทคโนโลยีมินิ-แอลอีดี โปร (Mini-LED PRO) ให้ภาพที่สว่างถึง 1500nits ซึ่งสว่างกว่าและมีรายละเอียดมากกว่าเดิมอย่างมาก นอกจากนี้ ทีวีรุ่นนี้ยังสามารถจับภาพและแสดงเฉดสีต่าง ๆ ได้มากกว่าพันล้านเฉดด้วยฟังก์ชันควอนตัม ดอท คัลเลอร์ (Quantum Dot Colour) ซึ่งสร้างแสงด้วยความยาวคลื่นที่มีความแม่นยำสูง

นอกจากคิดคำนึงถึงสถานการณ์หรือรูปแบบการใช้งานเป็นสำคัญ ซึ่งเป็นแนวทางที่ขับเคลื่อนนวัตกรรมของไฮเซ่นส์แล้ว บริษัทยังตั้งเป้าที่จะก้าวไปไกลยิ่งกว่า และยังคงให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมเป็นอันดับแรกควบคู่ไปกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ ไฮเซ่นส์ได้บริจาคต้นไม้ 10,000 ต้นให้กับองค์กรวันทรีแพลนท์เต็ด (OneTreePlanted) ซึ่งจะนำไปปลูกในที่พื้นที่ที่ต้องการ พันธกิจต่อโลกและธรรมชาตินี้ยังปรากฏชัดในนิทรรศการ ‘พอร์ทัลส์ ทู บียอนด์’ ของไฮเซ่นส์ และในทุกการดำเนินธุรกิจของบริษัท

ไฮเซ่นส์ยืนยันที่จะปฏิบัติตามหลักการอนุรักษ์พลังงานและการปกป้องสิ่งแวดล้อมเพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงคาร์บอนฟุตพริ้นท์ในโรงงาน และอยู่ระหว่างดำเนินการดังกล่าวผ่านการเพิ่มการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ภายในโรงงาน 

บริษัทคาดการณ์ว่ากำลังการผลิตติดตั้งทั้งหมดจะอยู่ที่ 60 เมกะวัตต์ (MW) ภายในสิ้นปี 2566 และกำลังการผลิตไฟฟ้าต่อปีจะแตะที่ 53 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมง (kWh) การผลิตพลังงานแสงอาทิตย์คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 10% ของการใช้ไฟฟ้าทั้งหมดของไฮเซ่นส์

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube