fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ยาเดียร่วมฉลองพิธีเปิดเอเชียนเกมส์หางโจว โชว์จุดแข็งด้านเทคโนโลยี

Featured Image

ยาเดีย (Yadea) ในฐานะผู้สนับสนุนจักรยานไฟฟ้าอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว  ร่วมฉลองพิธีเปิดมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์หางโจว

ทั้งนี้ ยาเดียให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเทคโนโลยีสีเขียวเพื่อสร้างไลฟ์สไตล์การเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ความมุ่งมั่นทุ่มเทของยาเดียในการสนับสนุนด้านสิ่งแวดล้อมนั้นสอดคล้องกับแนวคิดของการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว  โดย ณ วันที่ 11 กันยายน ผู้ใช้จักรยานไฟฟ้าของยาเดียสะสมระยะทางขับขี่ทั่วโลกได้มากกว่า 2.634 แสนล้านกิโลเมตร ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้เกือบ 4.57 หมื่นล้านกิโลกรัม เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้มากกว่า 2.28 พันล้านต้น 

ด้วยการดำเนินการตามเป้าหมายการบรรลุการปล่อยคาร์บอนในระดับสูงสุดและความเป็นกลางทางคาร์บอน ตลอดจนปฏิบัติตามแนวคิดของการจัดงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เอเชี่ยนเกมส์ หางโจว จึงได้นำเสนอเป้าหมายการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนเป็นครั้งแรก ยาเดีย โมเดิร์น (ไอ8) (Yadea Modern (I8)) ได้รับเลือกให้เป็นรถจักรยานไฟฟ้าสำหรับการใช้งานประจำวันและการเดินทางภายในสถานที่จัดการแข่งขัน รถรุ่นนี้ใช้ระบบ TTFAR เอกสิทธิ์เฉพาะของยาเดีย ซึ่งรับประกันการขับขี่ที่ราบรื่น ระยะไกล เพลิดเพลิน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การได้รับเลือกดังกล่าวเป็นการยืนยันถึงความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ของยาเดียได้เป็นอย่างดี

รายจ่ายด้านการวิจัยและพัฒนาของยาเดียในปี 2565 เพิ่มขึ้น 31.1% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า บริษัทเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม 6 แห่ง ศูนย์การออกแบบอุตสาหกรรมระดับชาติ 1 แห่ง และห้องปฏิบัติการระดับชาติ 2 แห่งที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก CNAS ฐานการผลิตหลัก 7 แห่งทั่วโลก มีบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 1,000 คน และเป็นเจ้าของสิทธิบัตรมากกว่า 1,800 ฉบับ นอกจากนี้ ยาเดียยังได้พัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่กราฟีน แบตเตอรี่ลิเธียม และแบตเตอรี่โซเดียม เพื่อก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่

นอกจากส่งออกผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลกแล้ว ยาเดียยังเผยแพร่แนวคิดสีเขียวและชาญฉลาดไปทั่วโลกผ่านการร่วมงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง อาทิ EICMA, CES, EUROBIKE, IFA ฯลฯ และร่วมงานกับ FIFA ในสามโอกาส

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube