fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เมฆ จิรกิตต์”แฮปปี้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ดีใจเล่นซีรีย์วาย

Featured Image
“เมฆ จิรกิตต์”แฮปปี้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ดีใจเล่นซีรีย์วาย

 

เรียกว่าหลังจากผันตัวไปเป็นนักแสดงก็ดูจะเงียบๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่น” เมฆ จิรกิตต์”ทำเอาแฟนคลับบ่นคิดถึง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”เมฆ”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม
“ก็มีซีรีย์เรื่องหนึ่งชื่อว่านกยูงแดง ก็เป็นซีรีย์เรื่องแรกที่ได้รับหลังจากออกค่ายเก่า ออกแนวมาเฟียสายวาย ยอมรับว่าทำการบ้านหนักในเรื่องชื่อนักแสดงเพราะมันชื่อเป็นภาษาจีน อาจจะต้องเรียนภาษาจีนเพื่มไหมอันนี้ไม่แน่ใจเพราะยังไม่ชัวร์เรื่องบท บอกต่อเรื่องนี้ต้องตัดผมก็ตัดสินใจยากเพราะรักผมมาก

ทางด้านผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีปัญหาเรื่องการจัดการคิวงาน ก็เลยหาผู้จัดการในการดูคิวงานให้ และก็มานั่งคุยกันว่าบทนี้รับดีไหมยังไง ส่วนตัวก็ไม่ได้คุยกับน้องสาวเรื่องรับบทเท่าไร เนื่องจากแต่ละคนก็มีทางของตัวเอง

เผยพอเป็นอิสระก็ใช้ชีวิตง่ายขึ้น เพียงแต่ว่ามันก็จะมีความรู้สึกไม่มั่นคง ซึ่งการเป็นอิสระมันก็ทำให้ตนได้คิดว่าตนอยากทำอะไร อยากวาวแพลนอะไรมันเห็นชัดเจนกว่า ตอนนี้ก็จะขอเป็นอิสระไปก่อนยาว

ทางด้านผลงานเพลง ก็กำลังทำวงเป็นอัลบั้ม ซี่งต้องรอนิดหนึ่งคาดว่าน่าจะทำสัก5เพลง แล้วค่อยมานั่งวางแพลนว่าจะปล่อยเพลงนั้นก่อน ช่วงไหน และไปนำเสนอค่ายด้วย และตอนนี้เสร็จไปแล้ว2เพลง อันนี้บอกตรงๆว่าตนอยากทำงานเพลงเป็นหลัก แต่แค่ว่าทำไม่ได้มันยังหาเงินจากเพลงไม่ได้เลยรับละครไปก่อน”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube