fbpx
Home
|
ข่าว

ยงยุทธ์-ชิดชนก ควงคู่แชมป์ฟิตเนส ศึกไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค

Featured Image
เปิดฉากเพาะกาย “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2023” วันแรก อย่างเข้มข้น หนูน้อยฟิตเนสวัยประถมพาเหรดสร้างสีสัน ฮีโร่- พีรดนย์ ชาลี จากกองทัพอากาศ วัย 11 ปี ลูกชายคู่แฝดของครูแต-ศิริพร ศรช่วย ทีมชาติ เข้าป้ายได้รองแชมป์ โดยมี ยงยุทธ์ ผลจันทร์ จากกายวี่ ครอวแชมป์ฟิตเนสชาย โดยควงคู่ ชิดชนก อภิชาติบวรวงศ์ จาก จีเคโอ ยิมนาสติก แอนด์ ฟิตเนส ได้แชมป์ฟิตเนสหญิง

 

 

การแข่งขัน”โรดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2024″ สนามที่ 2 รายการ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2023” เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เป็นการแข่งขันวันแรก โดยมี นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมี นายสาลี่ สว่างสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย

 

กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นายภูมิวรินทร์ ชุณหะวงษ์วริศ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, ดร.อาณัติ วัชรางกูร ณ เชียงใหม่ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, รองศาสตราจารย์วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายบุญชัย แซ่แต้

 

กรรมการบริหารและผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายพลภัทร เขตโพธิ์ทอง กรรมการบริหารและเหรัญญิก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, รณิดา รตนชัยโชค ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 และ ดร.อรวรรณ ภู่ชันวัฒนานนท์ กรรมการบริหารสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมงาน

 

สำหรับรายการนี้ จะคัดนักกีฬาเพาะกายทั้งหญิงและชายอันดับ 1-5 ของทุกรุ่นเข้าสู่รายการชิงแชมป์ประเทศไทยในเดือนเมษายน ปี 2567 โดยมีนักกีฬาจากทั่วประเทศเข้าแข่งขัน 174 คน

 

ผลการแข่งขัน แอธเลติคฟิสิคชายความสูงไม่เกิน 170 ซม.ที่ 1 ฉัตรดนัย เศรษฐศิริกุล (สุรินทร์ มัสเซิล) ที่ 2 วรวัฒน์ ประจันตะเสน (เวกัสยิม) ที่ 3 อเล็กซิส อับดุล (ฟิลิปปินส์) ที่ 4 ธนารักษ์ ศิริเนาว์ (ศรีสมพงษ์ ยิม) ที่ 5:เจษผฎา นางาม (สมคิดยิมแอนด์ฟิตเนส)

 

แอธเลติคฟิสิคชายความสูงไม่เกิน 175 ซม. ที่ 1 คุณธรรม ยนต์อินทร์ (โพสฟิตเนส) ที่ 2 ชุณหณัฏฐ์ ศรีวิบูลย์ชัย (ชมรมเพาะกายและฟิตเนสจ.ระยอง) ที่ 3 จักรกริช อาจหาญ (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสจ.นครปฐม) ที่ 4 นครินทร์ จันทโรจน์ (หาดใหญ่ฟิตยิม) ที่ 5 จรณ์ พงษ์จิรพัทธ์ (ช้างยิมโคราช)

 

แอธเลติคฟิสิคชายความสูงเกิน 175 ซม. ที่ 1 ธัญญชล รสชื่น (ค่ายเพาะกาย จ.จันทบุรี) ที่ 2 ชัยวัฒน์ สูงใต้ (โพสฟิตเนส) ที่ 3 ฉัตรชัย จันทะสุทโธ (นาร์แล็บส์) ที่ 4 เดชณรงค์ อร่ามสุวรรณ์ (แอคทีฟ ยูโซไซตี้ ฟิตเนส) ที่ 5 เสกสรร อุดมเลิศ (44โฟกัสยิม)

 

ฟิตเนสฟิสิคชาย รุ่นทั่วไป เป็นรุ่นที่มีหนูน้อยรุ่นจิ๋วลงประชันฝีมือกับผู้ใหญ่ ปรากฏว่า ที่ 1 ยงยุทธ์ ผลจันทร์ (กายวี่) ลงแข่งในชุดมวยไทย ที่ 2 ฮีโร่- พีรดนย์ ชาลี (กองทัพอากาศ) วัย 11 ปี ลูกชายคู่แฝดของครูแต-ศิริพร ศรช่วย นักกีฬาฟิตเนสทีมชาติ ที่มาในชุดเชิดสิงโต ที่ 3 ปทินันท์กรรณรงค์ (ค่ายเพาะกาย จ.จันทบุรี) ในชุดกังฟู ที่ 4 ธนวัฒน์ เกิดผล (ชมรมเพาะกายและฟิตเนส จ.สมุทรสาคร) วัย 12 ปี ในชุดโงกุน ดรากอนบอล ที่ 5 พีรวิชญ์ ชาลี (กองทัพอากาศ) (กองทัพอากาศ) วัย 11 ปี ลูกชายคู่แฝดของครูแต-ศิริพร ศรช่วย นักกีฬาฟิตเนสทีมชาติ ที่มาในชุดมาริโอ

 

ฟิตเนสฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป ที่ 1 น้องเกี้ยมอี๋-ชิดชนก อภิชาติบวรวงศ์ (จีเคโอ ยิมนาสติก แอนด์ ฟิตเนส) ในชุดเอลวิส วัย 20 ปี ที่ 2 นิวาริน จันทร์กรุง (ชมรมเพาะกายและฟิตเนสจ.สมุทรสาคร) ในชุดแบล็คดรากอน อายุ 15 ปี ที่ 3 ภัทรธิดา โอนวัง (ชมรมเพาะกายและฟิตเนสจ.สมุทรสาคร) ในชุดแวร์วูล์ฟ อายุ 14 ปี ที่ 4 มณีรัตน์ จันทโต (พิษณุโลกยิมบายพีที) ในชุดเวนส์เดย์ อายุ 9 ปี ที่ 5 ญานิศา จันแจ๊ก (พิษณุโลกยิมบายพีที) ในชุดบาร์บี้ อายุ 12 ปี

 

สปอร์ตฟิสิคชาย ความสูงไม่เกิน 170 ซม. ที่ 1 กิตติพงษ์ จ้อยแก้ว (อีลิทยิมแอนด์ฟิตเราพัทยา) ที่ 2 นันทพงศ์ มุขดารา (ช้างยิมโคราช) ที่ 3 สถาพร บุตรแขก (โพสฟิตเนส) ที่ 4 ภาณุวัฒน์ มหาธนะสาร (ฟิตเนส ชีวิตติดเหล็ก) ที่ 5 ปรินทร์ ปารีพันธ์ (ฟิตเนส ชีวิตติดเหล็ก)

 

 

สปอร์ตฟิสิคชาย ความสูงไม่เกิน 175 ซม.ที่ 1 เทพพร พวงทับทิม ทีมชาติ แชมป์เอเชียปี 2019 จากนาวเวย์โปรตีน ที่ 2 กิตติศักดิ์ บุระดำ (กายวี่) ที่ 3 ยุทธนา พรมคุณ (สวิตช์ ออน ยิม) ที่ 4 อภิวัฒน์ ศรีนะวัฒน์ (กายวี่) ที่ 5 นนทวัฒน์ สารุ (นาร์แล็บส์)

 

สปอร์ตฟิสิคชาย ความสูงเกิน 175 ซม.ที่ 1 ราชาทรัพย์ เจริญทรัพย์ (ชมรมเพาะกาย จ.ศรีสะเกษ) ที่ 2 ชานน สันต์สี (วี- ทวินส์ โคราชยิม) ที่ 3 ศุภศิษฏ์ มีเพียร (เมนเทอร์ ยิม) ที่ 4 สุรเดช ยศพิทักษ์ (ช้างยิมโคราช) ที่ 5 ไววิทย์ เขตตะเคียน คิงส์ ฟิตเนส)

 

เพาะกายหญิง รุ่นทั่วไป ที่ 1 วุฒิธิดา ปานฝอย (อัลตร้าโปร) ที่ 2 วิลาวัณย์ ธนูกัน (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสจ.นครปฐม) ที่ 3 ปุริมปรัชญ์ วรรณอภิลักษณ์ (ศรีสมพงษ์ยิม) ที่ 4 ชิดชนก อภิชาติบวรวงศ์ (จีเคโอ ยิมนาสติก แอนด์ ฟิตเนส) ที่ 5 ณัฐพร สมเจริญ (ชมรมเพาะกายจ.นนทบุรี)

 

แอธเลติคฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป ที่ 1 อุทุมพร โตสุข (ทีเอ็มที โปรสปอร์ต) ที่ 2 ชญาฐืตา นวลทอง (พาวเวอร์ บลาสต์ ยิม) ที่ 3 จันจิรา ดีสะท้าน (แอคทีฟ ยู โซไซตี้ ฟิตเนส) ที่ 4 จันทนา แซ่ซำ (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสจ.นครปฐม) ที่ 5 ชลันดา โสดี (เพาะกายชลบุรี)

 

นอกจากนี้ ยังมีการร้องเพลงโชว์สร้างสีสันให้กับการแข่งขันจาก ทิมน์-นิธิวัชร์ ภัทรอิศราพันธุ์ อดีตทีมชาติฟิตเนสและโมเดล ปี 2016 ปัจจุบัน เป็น ศิลปิน นักร้อง นักแสดง อิสระ ที่มาร้องเพลง ยกเหล็กกันดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube