fbpx
Home
|
ทั่วไป

สุดเก่ง! สาวไทย ได้รับเลือกเป็น Brand Ambassador หอการค้า ไทย-มัลดีฟส์

Featured Image
สุดเก่ง! สาวไทย ได้รับเลือกเป็น Brand Ambassador หอการค้า ไทย-มัลดีฟส์ ส่องดีกรี ไม่ธรรมดา ว่าที่ ดร. ด้านบริหารของ นิด้า

 

 

 

หอการค้า ไทย-มัลดีฟส์ ประกาศรับรองแต่งตั้ง น.ส.อรอรุณ ศรีพระราม (มะนาว) ให้ดำรงตำแหน่ง Brand Ambassador หอการค้า ไทย-มัลดีฟส์ เพื่อเป็นตัวแทน หอการค้า ไทย-มัลดีฟส์ในภารกิจด้านกิจการระหว่างประเทศ โดย คุณมะนาว กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และภาคภูมิใจอย่างมากที่มีโอกาสได้นำความรู้ ความสามารถที่มีไปทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และช่วยเหลือสังคมในนาม Brand Ambassador ของหอการค้าไทย-มัลดีฟส์

 

 

 

สำหรับประวัติของ นางสาว อรอรุณ ศรีพระราม(มะนาว) Brand Ambassador หอการค้า ไทย-มัลดีฟส์ คนปัจจุบัน ดีกรีไม่ธรรมดา โดยเธอมีชื่อเล่น มะนาว เป็นบุตรสาวของ พลเรือตรี ศรีพระราม อดีตผู้ช่วยทูตฝ่ายทหารประจำกรุงโรม ประเทศ อิตาลี และคุณจินดากร ศรีพระราม

 

 

คุณมะนาว จบการศึกษาจาก Thomas Downey High School, CA, USA จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาระดับปริญญาตรีจากหลักสูตร BBA มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ major การเงิน และระดับปริญญาโทจากหลักสูตร Master of Science in Finance จากจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ขณะนี้กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก ที่ International College สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(NIDA) หลักสูตร Ph.D. in Management

 

 

 

ปัจจุบัน คุณมะนาว เป็นพนักงานต้องรับบนเครื่องบิน ของสายการบินไทย และเป็นผู้ช่วยบรรณาธิการของวารสารวิชาการการบิน การเดินทางและการบริการ บริษัท Thai Flight Training ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ การบินไทย อีกด้วย ในภาคสังคมคุณมะนาวได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมช่วยสังคมอยู่หลายโครงการ เช่นโครงการสอนหนังสือเด็กผู้ห่างไกลความเจริญ ช่วยเด็กผู้ยากไร้ขาดแคนทุนทรัพย์แบะให้มีความรู้ ร่วมกิจกรรมบ้านเด็กกำพร้าต่างๆที่มีโอกาสได้เข้าไปช่วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube