fbpx
Home
|
ข่าว

โตชิบา ทีวีระดับไฮเอนด์ Z870 ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ชมรุ่นใหม่

Featured Image

โตชิบา ทีวี (Toshiba TV) เปิดตัว Z870 ผลิตภัณฑ์ทีวีรุ่นใหม่ในกลุ่มไฮเอนด์ ที่มาพร้อมกับจอภาพความละเอียดสูงและเสียงคุณภาพคมชัด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การรับชมภาพยนตร์และการเล่นเกมของผู้ชมยุคใหม่

จุดเด่นของโตชิบา ทีวี Z870 คือ จอแสดงผล Mini LED 4K ซึ่งให้คอนทราสต์ที่สวยงาม ถ่ายทอดสีได้อย่างแม่นยำ และเก็บทุกรายละเอียดบนใบหน้าของนักแสดง ตั้งแต่เส้นผมแต่ละเส้นไปจนถึงการแสดงออกทางสีหน้าที่แทบมองไม่เห็นความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นฉากที่มืดที่สุดหรือสว่างที่สุด เพื่อประสบการณ์การรับชมภาพที่เต็มอรรถรส

สำหรับเกมเมอร์นั้น จอ 144Hz ของโตชิบา ทีวี รุ่น Z870 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ด้วยเช่นกัน ทุกการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วฉับไวของตัวละคร ตั้งแต่การเคลื่อนที่เพื่อหลบหลีกการโจมตีของศัตรู (sidestep) ในเกมวางแผน ไปจนถึงการไล่ล่าที่ดุเดือดในเกมแข่งรถ จะถูกเรนเดอร์ด้วยความละเอียดคมชัด ฟีเจอร์เกม โหมด โปร (Game Mode Pro) ทำให้มั่นใจได้ว่าการเล่นเกมบนหน้าจอจะลื่นไหลและตอบสนองได้อย่างฉับพลัน

คุณสมบัติอื่น ๆ ยังรวมถึงเทคโนโลยี ควอนตัม ดอท คัลเลอร์ (Quantum Dot Color) ที่ให้สีสันที่สดใสสมจริงในแต่ละเฟรม และเอเอ็มดี ฟรีซิงค์ พรีเมียม (AMD FreeSync Premium) ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น และลำดับการเคลื่อนไหวที่ไร้รอยต่อด้วยการลดปัญหาภาพขาดและจอกระตุก

ชิปประมวลผล เร็กซา เอนจิน แซดอาร์ไอ (REGZA Engine ZRi) ที่ติดตั้งมาทำหน้าที่เป็นขุมพลังอันทรงพลังอยู่เบื้องหลัง ช่วยปรับปรุงองค์ประกอบภาพแต่ละองค์ประกอบเพื่อให้ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอมีสีสันสดใสและคมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ระบบภาพของโตชิบา ทีวี รุ่น Z870 สมบูรณ์ครบทุกองค์ประกอบได้เพราะมี เร็กซา เบส วูฟเฟอร์ โปร (REGZA Bass Woofer Pro) ระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง ZR 2.1.2 และลำโพง ฟรอนต์ ไฟริง สปีกเกอร์ (Front Firing Speaker) 

นอกเหนือจากคุณสมบัติดังกล่าวแล้ว โตชิบา ทีวี รุ่น Z870 ยังแสดงถึงการบรรจบกันระหว่างเทคโนโลยีกับการออกแบบ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขความท้าทายด้านความบันเทิงในโลกแห่งความเป็นจริง 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube