fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

กู๊ดเยียร์จัดอีเวนต์นำเสนอเทคโนโลยียางรถยนต์ที่มาเลเซีย

Featured Image

กู๊ดเยียร์ (Goodyear) จัดอีเวนต์ระดับภูมิภาคในธีม “Goodyear: 125 Years in Motion”  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 4 รายการสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยแสดงให้เห็นประวัติศาสตร์ 125 ปีในการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ และตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืนและดีกว่านี้

“เอเชียแปซิฟิกได้กลายมาเป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และยังมีศักยภาพที่น่าเหลือเชื่อ” นาธาเนียล มาดารัง ประธานของกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าว “จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมและแรงผลักดันเพื่อความเป็นเลิศของกู๊ดเยียร์ ทำให้เราอยู่ในจุดศูนย์กลางของการปฏิวัติการเดินทาง และเรายังทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและนวัตกรเพื่อพลิกโฉมอุตสาหกรรมขนส่ง”

ตัวแทนลูกค้าเกือบ 300 คนและสื่อมวลชนจำนวนมากได้เข้าร่วมอีเวนต์นี้ รวมถึงนาธาเนียล มาดารัง ประธานของกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก ปิเอโตร ซาเล็ตตา รองประธานสายงานยางรถยนต์เพื่อผู้บริโภคของกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก และเกร็ก ฮันนา รองประธานสายงานพัฒนาและคุณภาพผลิตภัณฑ์ของกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก

ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 รายการ ได้แก่ อีเกิล เอฟวัน เอซิมเมตริก ซิกซ์ (Eagle F1 Asymmetric 6) สำหรับรถสปอร์ตหรูหรา, แรงเลอร์ ดูราแทรค อาร์ที (Wrangler DuraTrac RT) สำหรับรถออฟโรดขับเคลื่อนสี่ล้อ, อิเล็คทริคไดรฟ์ (ElectricDrive) และแอชชัวแรนซ์ แม็กซ์การ์ด (Assurance MaxGuard) สำหรับรถโดยสารขนาดกลาง ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้ได้รับการพัฒนาจากเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของกู๊ดเยียร์ 

ภายในอีเวนต์ กู๊ดเยียร์ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นเพื่ออนาคตที่ดีกว่า ด้วยการจัดแสดงที่ให้แขกภายในงานสามารถมีปฏิสัมพันธ์ เพื่อสัมผัสโซลูชันและบริการ ซึ่งกู๊ดเยียร์มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ความปลอดภัย ระยะเวลาการใช้ยาง และความสะดวกสบาย รวมถึงโซลูชันบนพื้นฐานดิจิทัล 

โดยภายในอีเวนต์ กู๊ดเยียร์ได้จัดแสดงยางต้นแบบที่ผลิตจากวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 90% และยังแสดงให้เห็นความทะเยอทะยานและเป้าหมายของบริษัทที่จะพัฒนาวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% รวมถึงยางที่ไม่จำเป็นต้องซ่อมบำรุงภายในปี 2573

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube