fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 13 ก.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (1)

 

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ จ่อฟ้องคนพาดพิงข่าวเท็จ

          กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลหลังเพจดังได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องของพระเอกซีรีส์วาย ว่ามีการคบซ้อน เล่นยา ทำร้ายร่างกาย เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างจับตามาที่ นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ล่าสุด วันที่ 12 ก.ย. ต้นสังกัด cloud9 entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มไบร์ท ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์พาดพิงถึงศิลปินที่กำลังเกิดขึ้น โดยบอกว่าเพจดังกล่าวมีเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริง พร้อมทั้งเตรียมดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความทุกกรณี

‘ครม.เศรษฐา’ ลดราคาน้ำมันต่ำกว่า 30 บาท

          วันที่ 13 ก.ย. ในการประชุม ครม. ที่มี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง เป็นประธานการประชุม ทั้งนี้ในที่ประชุมมีมติลดราคาน้ำมันดีเซลให้ถูกลง โดยจะไม่ให้เกิน 30 บาท ขณะที่น้ำมันเบนซินปรับลดด้วยวิธีการลดค่าการตลาด ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ 2.45-5.57 บาท/ลิตร เพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้กับประชาชน โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. – สิ้นปี 2566

ทางเลื่อนดูดอีกแล้ว! หวั่นเกิดเหตุซ้ำรอย

          วันที่ 12 ก.ย. มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะใช้บริการทางเลื่อนที่สนามบินสุวรรณภูมิ พบว่าทางเลื่อนได้ดูดพื้นรองเท้าผ้าใบของผู้โดยสารที่ยืนข้างหน้า ทำให้รองเท้าติด เป็นจังหวะที่ทางเลื่อนได้หยุดทำงาน เจ้าของรองเท้าดึงเท้าออกมาทัน ผู้คนรอบข้างพยายามช่วยกันดึงรองเท้าออกจากทางเลื่อน จากในคลิปจะเห็นว่าปลายหวีของทางเลื่อนหักและหายไปหลายซี่ คล้ายกับปลายหวีที่สนามบินดอนเมือง ทำให้ชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้รู้สึกกลัวไม่กล้าใช้งาน และขอให้ทางสนามบินสุวรรณภูมิเร่งเข้าไปตรวจสอบแก้ไข

ศาลสั่งจำคุก สิระ เจนจาคะ 8 เดือน ไม่รอลงอาญา

          วันที่ 12 ก.ย. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า วันนี้ศาลมีคำพิพากษาจำคุกนายสิระ เจนจาคะ 8 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในคดีที่พูดหมิ่นประมาท พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ปมใส่ความว่าใช้อำนาจก่อสร้างท่าเทียบเรือที่บ้านพักรุกล้ำแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคดีนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มอบอำนาจ พล.ต.ท.จุตดิ ธรรมมโนวานิช เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายสิระ

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube