fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

มาเลเซียเตรียมจัดงานนิทรรศการวีแพ็ค อาเซียน 22-24 พ.ย.นี้

Featured Image

นิทรรศการวีแพ็ค อาเซียน (WEPACK ASEAN) ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นงานอุตสาหกรรมสำหรับตลาดบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการค้าระหว่างประเทศแห่งมาเลเซีย (MITEC) ที่กัวลาลัมเปอร์ ตั้งแต่วันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2566 ท่ามกลางฐานผู้บริโภคที่ขยายตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ในการผลิตทั่วโลก กำลังเข้ามาผลักดันการเติบโตด้านการผลิตทั่วทั้งภูมิภาคอย่างมากและต่อเนื่อง 

งานแสดงสินค้านี้ประกอบด้วยนิทรรศการ 6 งาน ครอบคลุมอุตสาหกรรมด้านบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ ได้แก่ คอร์รูเกเต็ด อาเซียน (Corrugated ASEAN) ประจำปี 2566, โฟลดิงคาร์ตอน อาเซียน (FoldingCarton ASEAN) ประจำปี 2566, ดีปรินต์ อาเซียน (DPrint ASEAN) ประจำปี 2566, เปเปอร์ อาเซียน (Paper ASEAN) ประจำปี 2566, ฟู้ด แพ็ค แอนด์ เทค อาเซียน (Food Pack & Tech ASEAN) ประจำปี 2566 และแพ็คคอน อาเซียน (PACKCON ASEAN) ประจำปี 2566

ปัจจุบัน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่คึกคักและมีศักยภาพมากที่สุดในโลก ส่งผลให้เทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์ และบุคลากรที่มีทักษะ เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นทั่วทั้งภูมิภาค  การจัดนิทรรศการวีแพ็ค อาเซียน ประจำปี 2566 เป็นช่องทางการจับคู่การค้าชั้นนำระหว่างผู้แสดงสินค้าชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 200 ราย กับผู้เยี่ยมชมมากกว่า 4,000 รายจากมาเลเซีย เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย อินเดีย ฟิลิปปินส์ เมียนมา ลาว กัมพูชา สิงคโปร์ และอีกมากมาย

อาร์เอ็กซ์ (RX) มีประสบการณ์ในการจัดนิทรรศการระดับมืออาชีพในตลาดบรรจุภัณฑ์ระดับโลกมากกว่า 20 ปี โดยเปิดตัวนิทรรศการชั้นนำอย่างวีแพ็ค อาเซียน ในภูมิภาคนี้ในปีนี้ เพราะมองเห็นโอกาสการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง และมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการอุปกรณ์และวัสดุบรรจุภัณฑ์ชั้นเยี่ยมของผู้แปรรูปบรรจุภัณฑ์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งเพื่อลดช่องว่างในแพลตฟอร์มการจัดซื้อครอบคลุมครบวงจรในภูมิภาคนี้

ผู้จัดงานเป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมควบคู่ไปกับการจัดนิทรรศการวีแพ็ค อาเซียน โดยมีวาระการประชุมเกี่ยวกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและแนวโน้มการพัฒนาอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับกล่องและกล่องสี ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลเชิงลึกจากกรณีศึกษาด้านบรรจุภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จทั่วเอเชียและทั่วโลก ตลอดจนภาพรวมของแนวปฏิบัติในการจัดการธุรกิจแบบครบวงจรตั้งแต่การควบคุมต้นทุนและการดำเนินงานไปจนถึงการวิจัยและพัฒนา และกลยุทธ์ทางการตลาด การประชุมสุดยอดครั้งนี้มุ่งเน้นดึงดูดผู้นำจากบริษัทชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วยตัวแทนจากบริษัทบรรจุภัณฑ์ขนาดกลางและขนาดเล็กและสมาคมอุตสาหกรรม เพื่อติดตามความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมระดับโลกและมองเห็นแนวโน้มของตลาดล่าสุด

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube