fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กบอสชาตรี” ขอบคุณ ยอดชมวิดีโอออร์แกนิกพุ่ง 30 เท่าใน 5 ปี

Featured Image
“บิ๊กบอสชาตรี” ส่งคำขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่ส่งให้ ONE เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมยกการฝ่าฟันทุกปัญหาในอดีตเป็นแรงผลักดันให้ตนสู้จนมีวันนี้

 

 

“บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Chatri Sityodtong แสดงความขอบคุณไปถึงทุกฝ่ายที่ช่วยผลักดันให้ ONE มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดย Nielsen บริษัทวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ยกให้ ONE เป็นสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ติดอันดับท็อป 10 ของโลก

 

“ขอบคุณแฟนๆ นักกีฬา ทีมงาน นักลงทุน ลูกค้า พันธมิตรถ่ายทอดสด รัฐบาล เพื่อน ครอบครัว และผู้เกี่ยวข้องอีกมากมาย ที่ส่งให้ ONE เป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากข้อมูลของ Nielsen ปัจจุบัน ONE ติดอันดับ 1 ใน 10 องค์กรสื่อกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และที่สุดยอดไปกว่านั้นคือตัวเลขการรับชมวิดีโอของเราพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก แต่เราเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น นี่ยังเป็นแค่วันแรกของเรา”

 

หากดูจากสถิติการเติบโตของ ONE ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน จะเห็นว่ายอดรับชมทางทีวีรายชั่วโมง (Broadcast Hours) เพิ่มสูงขึ้น 2 เท่า สอดคล้องกับจำนวนผู้รับชม (Unique TV viewers) ที่เพิ่มขึ้น 2 เท่าเช่นเดียวกัน

 

ด้านผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม (Social Followers) เติบโตขึ้น 6 เท่าจาก 14 ล้านแอกเคานต์ เป็น 82 ล้านแอกเคานต์ในปัจจุบัน ดันให้ยอดรับชมวิดีโอออร์แกนิก (Organic Video Views) พุ่งสูงขึ้น 30 เท่าภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี

 

ทั้งนี้ บิ๊กบอส ONE ยอมรับว่าการจะพาองค์กรก้าวมาถึงจุดนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยนำบทเรียนชีวิตที่เคยยากลำบากในอดีตมาเป็นแรงผลักดัน

 

“ช่วงที่ผมตกต่ำถึงขีดสุด ผมไม่มีเงินแม้แต่จะขึ้นรถเมล์หรือรถไฟใต้ดิน ผมมีกระเป๋าเดินทางใบเดียวที่บรรจุสมบัติทุกอย่างที่ผมมีติดตัวในนั้น และผมไม่อยากจะยอมรับ ทั้งรู้สึกอายกับภูมิหลังทางครอบครัว จากการที่พ่อทิ้งผมกับแม่ไปตอนที่เราสูญเสียทุกสิ่งอย่าง”

 

“สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากชีวิตที่ผ่านมา คือความลำบากเตรียมคนธรรมดาให้พร้อมรับมือกับโชคชะตาที่ไม่ธรรมดา บทเรียนชีวิตที่หล่อหลอมผมในวันที่ต้องดิ้นรน ได้ผลักดันให้ผมก้าวไปสู่การผจญภัยอันบ้าคลั่งที่เรียกว่า ONE หากผมไม่เคยผ่านความอกหัก ล้มเหลว และน้ำตา ผมคงไม่อาจเป็นผมได้ในทุกวันนี้ หากคุณกำลังเผชิญกับช่วงเวลายากลำบากในชีวิต จงยอมรับมัน สู้ต่อไปให้เต็มที่เพื่อความฝันของคุณ พึงระลึกไว้ว่าจักรวาลกำลังเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่กว่า จงฝันใหญ่ ทำดี และอย่ายอมแพ้”

 

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube