fbpx
Home
|
ทั่วไป

KEENON โชว์นวัตกรรมในงาน Food & Hospitality Thailand 2023

Featured Image

KEENON Robot ร่วมมือกับบริษัทดิจิตอลโฟกัส นำเสนอโซลูชั่นโรบอตอัจฉริยะในงาน Food & Hospitality Thailand (FHT) ครั้งที่ 29 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  

เอ็นโซ วัง ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคจาก KEENON Robotics กล่าวว่า เรายินดีมากที่ได้เสนอโซลูชั่น automation ในงาน ในขณะที่ภาคการท่องเที่ยวของประเทศไทยกำลังฟื้นตัว โรบอตของเราเป็นทรัพยากรที่มีค่าต่อธุรกิจในไทย ช่วยปรับกระบวนการการทำงานของธุรกิจในระดับท้องถิ่น ช่วยเสริมสร้างการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้น

สมชาย ประจักษ์สูตร์ กรรมการผู้จัดการของบริษัทดิจิตอลโฟกัส กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร จาก KEENON และการให้บริการที่ยอดเยี่ยมจาก ดิจิตอลโฟกัส ด้วยทางเลือกที่หลากหลายของของสินค้า เรามุ่งหวังที่จะใช้หุ่นยนต์ ในการเสริมสร้างการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีสุดสำหรับลูกค้า

ผลิตภัณฑ์หลักของงานนี้คือ DINERBOT และ BUTLERBOT, DINERBOT เป็นหุ่นยนต์บริการที่ใช้ในร้านอาหาร เป็นตัวช่วยเสริมการทำงานของพนักงานเสิร์ฟ เพิ่มการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ในทางเดียวกัน BUTLERBOT เป็นตัวช่วยสร้างประสบการณ์ของลูกค้าในโรงแรม ด้วยความหลากหลายในการใช้งาน เช่น มีที่ปิดอาหารเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว สามารถเชื่อมต่อลิฟต์ และโทรหาลูกค้าได้เมื่อถึงจุดหมายปลายทาง W3 เป็นหุ่นยนต์ที่ KEENON ได้พัฒนาเพื่อมอบการบริการของโรงแรมอย่างเต็มรูปแบบ

หุ่นยนต์ KEENON ทุกตัวมาพร้อมระบบบอกพิกัดตำแหน่งและการนำทาง  และมีระบบป้องกันอุปสรรคที่แม่นยำ คุณสมบัติเหล่านี้ มอบการให้บริการอย่างปลอดภัย และเสริมสร้างการทำงานเต็มประสิทธิภาพ แม้ในสภาวะแวดล้อมที่ยากลำบาก รวมถึงมีการให้บริการหลังการขายจากดิจิตอลโฟกัส

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube