fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 29 ส.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (15)

 

ส่อแววแย่งศพ รับเงินบริจาค 2 ล้าน

          กรณีที่มีข่าวชายแทงภรรยา ลูกรวม 3 ศพ ในบ้านเพราะเครียดเรื่องหนี้ 1.7 ล้านบาท ล่าสุดพ่อของภรรยาแจ้งความผู้ก่อเหตุ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นทางด้านพ่อของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตกลงกันแล้ว จะนำศพลูกสาวและหลานชายมาวัด จ.สมุทรปราการ ตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นถึงรับศพกลับไปที่กำแพงเพชร ยืนยันต้องนำศพกลับมา ถ้าฝ่ายนั้นยังไม่ยอมจะร้องบิ๊กโจ๊กให้ช่วยดำเนินการ ส่วนด้านโรงเรียนที่เปิดรับเงินบริจาคเป็นค่าทำศพนั้น ตอนนี้มียอดรวมกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งปิดรับบริจาคแล้ว และจะไม่ให้เงินทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อตัดปัญหา อาจนำไปทำบุญที่หรืออื่นๆแทน

ประชุม ครม. ครั้งสุดท้าย ไร้เงา ‘ประวิตร’

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่งคาดว่าจะเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย ก่อนที่รัฐบาลชุดใหม่จะเข้าปฏิบัติหน้าที่ ยันไม่ห่วงเก้าอี้รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม หลังลือสะพัด สุทิน คลังแสง ได้คุม ทางด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ ไม่ลาแต่ไม่มาร่วมประชุม ขณะที่เลขาฯครม. ขอตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรีใหม่ ก่อนทูลเกล้าฯ โดยเร็วที่สุด

‘วิว กุลวุฒิ’ แชมป์โลกแบดมินตันกลับถึงไทย

          วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ คว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 ประเภทชายเดี่ยว มาครองได้สำเร็จ หลังชนะ โคได นาราโอกะ มือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น 2-1 เกม 19-21, 21-18 และ 21-7 และได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย ณ ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น มีครอบครัว รวมไปถึงบุคคลสำคัญจากโรงเรียนแบดมินตัน บ้านทองหยอด แฟนกีฬาลูกขนไก่ เดินทางไปรอต้อนรับอย่างหนาแน่น

ครูสาว ร.ร. ดัง ทำร้ายร่างกาย เด็กพิเศษ

          29 ส.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์แฉพฤติกรรมครู โรงเรียนดังใน จ.ชลบุรี ที่ได้ลงโทษเกินกว่าเหตุกับบุตรของตนเอง โดยมีการนำรูปบาดแผลของเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายจนเกิดการฟกช้ำ พร้อมระบุข้อความว่า “คิดว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ  กับเด็กที่มีสภาวะเป็นเด็กพิเศษ จากครูโรงเรียนดังใน อ.สัตหีบ และการแก้ปัญหาของโรงเรียนคือ ย้ายครูที่มีพฤติกรรมแบบนี้ไปสอนระดับชั้นอื่น พักงาน 1 เทอม ซึ่งครูคนนี้ทำพฤติกรรมแบบนี้กับเด็กจนเป็นเรื่องปกติ เป็นการแก้ปัญหาที่ถูกต้องแล้วหรอ” หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีคนเข้ามากดไลก์ แชร์ออกไปจำนวนมาก และวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube