fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

 “จูน เพ็ญชุลี” รอเก้อ! ขึ้นศาลฟ้องชู้ แต่คู่กรณีไม่มา อ้างเป็นแค่แฟนเพลง

Featured Image
 “จูน เพ็ญชุลี” รอเก้อ! ขึ้นศาลฟ้องชู้ “หนุ่ม กะลา” แต่คู่กรณีไม่มา อ้างเป็นแค่แฟนเพลง

 

จากรณีเช้าวันนี้ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” พร้อมด้วยทนายเมียหลวง ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพื่อฟ้องร้องสาวบุคคลที่สาม เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท และหวังว่าจะได้เจอและได้คุยกับคู่กรณี

แต่ล่าสุด ทนายเมียหลวง ได้ออกมาอัปเดตผ่านเฟซบุ๊ก ทนายพัฒน์ ปรึกษาฟรี.0878133012 ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับคดีนี้ว่า…

“คดีไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยได้ เพราะตัวคู่กรณีไม่มา
โจทก์กล่าวอ้างว่า จำเลยได้แสดงตนโดยเปิดเผยในทำนองชู้สาวกับสามีโจทก์ จึงมีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท จำเลยให้การต่อสู้ว่า จำเลยเป็นแค่แฟนเพลงของสามีโจทก์ ไม่ได้แสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ในทำนองชู้สาวเป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ โจทก์คาดเดาไปเอง โจทก์จึงไม่มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทน…..
เมื่อคดีไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการเลื่อนไปสืบพยานกันในวันที่ 15 ถึง 17 พฤศจิกายน 2566 ต่อไป
เปิดหลักฐานกันให้ศาลตัดสินครับ ศาลเท่านั้นคือผู้ตัดสิน…  #แพงที่ไม่ต้องพยายาม #ทนายชายพัฒน์#ทนายเมียหลวง”

นอกจากนี้ ทนายเมียหลวงยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า  “การที่จำเลยไม่มาศาลในคดีแพ่งนั้น เป็นสิทธิของจำเลยไม่สามารถบังคับได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อถึงวันนัดที่จำเป็นจำเลยก็ต้องมาปรากฏตัวเอง เช่น วันนัดสืบพยาน และไม่ได้หมายความว่าจำเลยไม่มาแล้วกระบวนการทางศาลจะเดินต่อไปไม่ได้ ถ้าจำเลยไม่มาก็ต้องพิจารณาพิพากษาคดีโจทก์ไปฝ่ายเดียว นี่คือ หลักกฏหมาย

ในการต่อสู้คดีของจำเลยในคดีเกี่ยวกับการฟ้องเมียน้อยนั้น เป็นสิทธิของจำเลยที่จะต่อสู้อย่างไรก็ได้เช่นกัน แต่การเชื่อว่าจำเลยกระทำความผิดจริงหรือไม่ก็ต้องดูตามพยานหลักฐานที่ปรากฏในสำนวนและในทางนำสืบของโจทก์ (พยานบุลคล + พยานเอกสาร + พยานวัตถุ) ซึ่งศาลจะต้องเป็นผู้พิจารณาว่าพยานหลักฐานของโจทก์ฟังได้หรือไม่ ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์มาตรา 1523 วรรค 2 ถ้าพยานหลักฐานโจทก์ฟังได้ว่าจำเลยทำผิด ศาลก็จะต้องวินิจฉัยต่อไปว่าจำเลยจะต้องรับผิดชอบแก่โจทก์เพียงใด (จำนวนเงิน) มาตรา 1525 แต่หากฟังไม่ได้ก็ต้องยกฟ้องไป นี่คือหลักกฎหมาย

#ส่วนในคดีดังที่เป็นข่าวหลาย ๆ คดี ผมก็ไม่สามารถที่จะกล้าตอบได้ว่าจำเลยกระทำความผิดจริงหรือไม่ แต่ก็ขอให้ทุกท่านเป็นผู้พิจารณาเอาว่า ความจริงเป็นเช่นไร? #แล้วท่านล่ะคิดเช่นไร?  #ทนายชายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube