fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก รับผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกกว่า 700 คนเข้าร่วมงาน

Featured Image

เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก (Shanghai Electric) เผยรับพนักงานกว่า 700 คนที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกมาร่วมงานกับบริษัทฯ ซึ่งจะมาช่วยเติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้กับความพยายามในการกระตุ้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในภาคพลังงานใหม่ และเสริมพลังให้กับเศรษฐกิจทั่วโลก เพื่อเร่งบรรลุเป้าหมายปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ 

ปัจจุบัน เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก มีพนักงานที่เป็นคนรุ่นใหม่คิดเป็น 40% ของพนักงานทั้งหมด และครึ่งหนึ่งของบรรดาเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เป็นพนักงานด้านเทคนิคที่มีทักษะสูง

หลิว ผิง ผู้อำนวยการและประธานกลุ่มบริษัทเซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก กล่าวว่า “เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก เป็นศูนย์กลางนวัตกรรมที่ผู้สำเร็จการศึกษาด้านวิศวกรรมศาสตร์จะได้มาสั่งสมทักษะความสามารถและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดในอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับการประกอบอาชีพการงานในอนาคตได้ นี่คือสถานที่ที่ช่วยเสริมสร้างผู้เชี่ยวชาญที่ฉลาดที่สุดและเก่งที่สุดให้ได้ปลดล็อกศักยภาพที่พวกเขามีอยู่ ผ่านการเข้าร่วมโครงการที่จะเปิดโอกาสให้พวกเขาได้มาร่วมแก้ไขปัญหาที่เป็นความท้าทายในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม และได้พบกับทีมที่ปรึกษาที่เชื่อมโยงทฤษฎีทางวิชาการเข้ากับความเป็นจริงในอุตสาหกรรม ผมเชื่อว่าสมาชิกใหม่ของเราจะได้มาสำรวจและบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ไปกับเซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก ในด้านพลังงาน วิศวกรรม และการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นดิจิทัล ในขณะที่พวกเขานำแนวความคิดใหม่ ๆ มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมนี้”

โครงการจ้างงานประจำปี 2566 เปิดโอกาสให้เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก เปิดรับผู้สำเร็จการศึกษาที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เช่น มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก มหาวิทยาลัยลอนดอน และมหาวิทยาลัยนาโกย่า ไปจนถึงบุคคลโดดเด่นที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในประเทศจีนและยุโรป รวมถึงผู้ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น เช่น สาขาวิชาวัสดุศาสตร์ของมหาวิทยาลัยชิงหวา สาขาวิชาเคมีของมหาวิทยาลัยปักกิ่ง สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยกลาสโกว์ และสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้าของสถาบันเทคโนโลยีแห่งเบอร์ลิน

เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก มอบโอกาสหลากหลายในการทำงาน ขณะที่พนักงานใหม่จะช่วยให้บริษัทฯ ได้มีพลังสมองเพิ่มเติม เพื่อสนับสนุนความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาของเซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก ในขอบเขตของพลังงานอัจฉริยะ การผลิตอัจฉริยะ และโซลูชันการรวมระบบดิจิทัล เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก กำลังสร้างความเป็นผู้นำในทั้งสามสาขา บริษัทฯ จึงเป็นแพลตฟอร์มสำหรับวิศวกรและช่างเทคนิคที่มีความกระตือรือร้นและทะเยอทะยานในการเรียนรู้ เติบโต และประสบความสำเร็จ รวมถึงนักแก้ปัญหาตัวจริงที่ท้าทายตัวเองในการค้นหาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรม มีความชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube