fbpx
Home
|
ทั่วไป

บอนดีแต่งตั้งไลโอเนล ซิม กูรูสื่อดิจิทัลเป็นหัวหน้าฝ่ายพาณิชย์

Featured Image

บอนดี (Bondee) แพลตฟอร์มโซเชียลยุคใหม่แต่งตั้งไลโอเนล ซิม (Lionel Sim) เป็นหัวหน้าฝ่ายพาณิชย์ในวันนี้ ซึ่งจะเข้ามาดูแลเรื่องพันธมิตรทางธุรกิจและโครงการเชิงพาณิชย์ทั้งหมด เพื่อผลักดันการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้บอนดีและแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค

เฟ่ย หยู ซีอีโอของบอนดี กล่าวว่า คุณไลโอเนลจะนำประสบการณ์หลายปีในการสร้างพันธมิตรที่ขับเคลื่อนการเติบโตของพันธมิตรทั้งหมด ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของบอนดีอย่างสมบูรณ์แบบ บอนดีให้ความสำคัญกับการว่าจ้างบุคคลที่มีความสามารถซึ่งมีวิสัยทัศน์เหมือนเรา และเราเชื่อว่าคุณไลโอเนลจะใช้ประโยชน์จากภูมิหลังที่มีอยู่ทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความร่วมมือที่มีคุณค่าสูงกับธุรกิจต่าง ๆ เพื่อขับเคลื่อนการสร้างรายได้ที่บอนดี 

ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 15 ปีในด้านสื่อดิจิทัลและการโฆษณา ไลโอเนลมีบทบาทสำคัญในบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่มีชื่อเสียง รวมถึงแอปเปิล (Apple), เทนเซ็นต์ (Tencent) และติ๊กต๊อก (TikTok) ซึ่งดำเนินงานในตลาดที่หลากหลาย เช่น สิงคโปร์ ญี่ปุ่น จีน สหรัฐอเมริกา และ ออสเตรเลีย

ไลโอเนลจ้างบุคลากรที่มีความสามารถจากทั่วโลกมาร่วมทีมที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทในสิงคโปร์และสำนักงานทั่วโลกในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน เนื่องจากบอนดีกำลังเร่งการขยายธุรกิจ 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณมากที่ได้รับตำแหน่งนี้ที่บอนดี ซึ่งสอดคล้องอย่างมากกับสิ่งที่ผมหลงใหล” ไลโอเนล ซิม กล่าว “ผมชอบสร้างธุรกิจและนำชุมชนมารวมกัน และตั้งตารอที่จะสร้างความร่วมมือแบบได้ประโยชน์ร่วมกัน ที่จะเพิ่มมูลค่าและมอบความสุขให้กับผู้ใช้งานบอนดี เรากำลังรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าอย่างกระตือรือร้นและเปิดรับโอกาสในการทำงานร่วมกับพันธมิตร เพื่อกำหนดรูปแบบเชิงพาณิชย์ที่เป็นนวัตกรรมร่วมกัน”

คุณไลโอเนลมาจากสิงคโปร์ และความเชี่ยวชาญในภาษาอังกฤษ จีนกลาง และอินโดนีเซีย สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในหลากหลายวัฒนธรรมของเขา ซึ่งมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับทีมนานาชาติ

หลังจากการแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ระดับสูงเมื่อไม่นานมานี้ บอนดีจะยังคงเพิ่มสมาชิกในทีมที่มีแนวคิดเดียวกัน ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสำรวจความเป็นไปได้ที่หลากหลายในโลกเสมือนจริงและโลกจริง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube