fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 15 ส.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (6)

 

‘อ.พนัส’ ยื่นหนังสือลาออก จากพรรคเพื่อไทย

          เมื่อวันที่ 15 ส.ค. โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่หนังสือลาออกจากพรรคเพื่อไทยของ นาย พนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่แจ้งลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยเป็นสมาชิกพรรคมาตั้งแต่ปี 2556 โดยหนังสือฉบับดังกล่าวมีการแจ้งไปตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. และให้มีผลในวันเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ทาง นายพนัส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นความจริง สาเหตุที่ตนลาออก เพราะแค่ต้องการเป็นอิสระทางการเมืองเท่านั้นเอง

ดราม่า ครูสอนเด็กอนุบาล เต้นท่าทเวิร์ก

          กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียล หลังจากครูคนหนึ่งโพสต์คลิป สอนเด็กอนุบาลผู้หญิงเต้นท่าทเวิร์ก เด้งก้น ซ้อมการแสดงโชว์ในงานโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งในคลิปมีการให้เด็กเต้นท่าทเวิร์ก (TWERK) ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ทัวร์ลงจนต้องลบคลิปหนี ผู้ปกครองเดือด ท่าเต้นไม่ผิด ผิดที่เอามาสอนเด็ก จากกรณีดังกล่าวทางด้านครูคนที่โพสต์คลิปยังไม่ได้มีการแสดงความขอโทษแต่อย่างใด

สาวสองไทยไร้มารยาท! เต้นบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น

          กำลังเป็นไวรัลว่อนไปทั้งโซเชียล เมื่อมีกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทยถ่ายคลิปเต้นในที่สาธารณะในประเทศญี่ปุ่น อย่างไม่แคร์สายตาคนที่มองมา ชาวเน็ตด่าไร้มารยาท แต่ไม่วายเจ้าของคลิปสวนกลับว่า “สรน.” และไม่มีทีท่าสลดกับเหตุการณ์นี้ จากกรณีดังกล่าว สำนักข่าวและสื่อมากมาย ได้นำเสนอข่าวแก๊งนักท่องเที่ยวชาวไทยดังกล่าว โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อการกระทำดังกล่าวในเชิงลบ อาทิ ช่างน่าละอายเสียนี่กระไร แต่ล่าสุดน่าจะทนกระแสสังคมโต้กลับไม่ไหว จนต้องออกมาขอโทษ

‘ศรีสุวรรณ’ เตรียมร้องเอาผิด ‘หมออ๋อง’

         นาย ศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติรักแผ่นดิน กล่าวถึงกรณี นาย ปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร กรณีโพสต์รูปภาพและคลิปดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยระบุว่า เข้าข่ายมีความผิดตามมาตรา 32 พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2551 เล็งยื่น ป.ป.ช. ฝ่าฝืนรัฐธรรมนูญ ม.53 มั่นใจเก้าอี้รองประธานสภาผู้แทนราษฎร กระเด็นแน่ โดยในวันนี้ตนจะไปร้องต่อคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข ให้ดำเนินการไต่สวนสอบสวนเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube