fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

เฮอร์บาไลฟ์ เผยแพร่รายงานความยั่งยืนระดับโลก โชว์หลักทำธุรกิจที่ยั่งยืน

Featured Image

เฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife) ได้เผยแพร่รายงานความยั่งยืนระดับโลกฉบับที่ 2: ใช้ชีวิตให้ดีที่สุดในแบบที่ต้องการ (Global Sustainability Report: Live Your Best Life) ซึ่งระบุถึงการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่บริษัทได้ดำเนินการตั้งแต่ปี 2564-2565 และเปิดเผยหลักปฏิบัติทางธุรกิจที่ยั่งยืนและความทุ่มเทใน 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผู้คนที่มีสุขภาพดี และโลกที่มีความรุ่งเรือง

สตีเฟน คอนชี ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจีนของเฮอร์บาไลฟ์ กล่าวว่า การเผยแพร่รายงานความยั่งยืนระดับโลกฉบับที่ 2 ในครั้งนี้ได้ตอกย้ำความทุ่มเทของเราในการปลูกฝังความยั่งยืนเข้าไปในโครงสร้างธุรกิจของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก การสนับสนุนความพยายามในทุกด้านของเราคือภารกิจเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้จำหน่ายอิสระ ลูกค้า พนักงาน ผู้ร่วมลงทุน และชุมชนของเรา พร้อมกับเติมเต็มวัตถุประสงค์ในการช่วยเหลือผู้คนให้สามารถใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างดีที่สุดในแบบที่ต้องการและมีส่วนร่วมในการพัฒนาสุขภาพโดยรวมของชุมชนและโลกของเรา

กลยุทธ์ด้านความมั่นคงระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์มุ่งเน้นไปที่การดูแลสิ่งแวดล้อม ความรับผิดชอบต่อสังคม และแนวปฏิบัติตามหลักธรรมาภิบาลที่โปร่งใส โดยให้ความสำคัญกับด้านที่บริษัทสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้มากที่สุดเป็นอันดับแรก ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวได้รับอิทธิพลจากลำดับความสำคัญของเหล่าผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ความเสี่ยงขององค์กร และมีความสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs)

ในปี 2565 เฮอร์บาไลฟ์ได้ประเมินผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ลำดับความสำคัญ และแนวทางที่บริษัทสามารถส่งเสริมความโปร่งใสด้านความยั่งยืนและการจัดทำรายงาน การประเมินดังกล่าวช่วยให้เฮอร์บาไลฟ์สามารถระบุปัญหาด้านความยั่งยืนที่สำคัญที่สุดที่บริษัทกำลังเผชิญอยู่ได้

รายงานความยั่งยืนระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ในปี 2564-2565 ได้เน้นย้ำความสำเร็จของบริษัทใน 3 ภาคส่วน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีผลิตภัณฑ์ประมาณ 700 รายการที่เปิดตัวขึ้นทั่วโลก รวมถึง ผลิตภัณฑ์ 40 รายการที่เปิดตัวใน 14 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ผู้คนที่มีสุขภาพดี แอพลิเคชั่นมือถือ HN Grow คว้า 10 รางวัลสำหรับการเป็นแอพลิเคชั่นที่ดีที่สุดในหมวดเดียวกัน โดยแอพลิเคชั่นนี้ให้การอบรมข้อมูลและทักษะแก่ผู้จำหน่ายอิสระ

โลกที่มีความรุ่งเรือง ลดการใช้พลาสติกที่ยังไม่ผ่านการใช้งาน (virgin plastic) ในบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทลงได้ 322 ตัน (คิดเป็น 2.5% ของการใช้พลาสติกทั้งหมด) โดยใช้วัสดุรีไซเคิล (PCR) 25% แทนในบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ฟอร์มูล่า วัน (Formula 1) ในบางประเทศ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube