fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“บอนดี” แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ ตั้งป้ายกระดับธุรกิจ

Featured Image

บอนดี (Bondee) ประกาศแต่งตั้ง เฟ่ย หยู (Fei Yu) เป็นซีอีโอของบริษัท ตามแผนกลยุทธ์ เพื่อยกระดับแพลตฟอร์มของบริษัทให้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง ทั้งนี้ คุณเฟ่ย หยู จะเข้ามารับหน้าที่เป็นซีอีโอให้กับบอนดี เพื่อผลักดันบริษัทให้รับกับนวัตกรรมยุคใหม่ พร้อมขยับขยายให้เติบโตโดยปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์

เฟ่ยสั่งสมประสบการณ์ในแวดวงเทคโนโลยีมาอย่างกว้างขวาง ทั้งยังเคยมีผลงานในการเป็นผู้นำมาแล้ว พร้อมนำความเชี่ยวชาญที่มีอยู่มากมายมาช่วยบริหารธุรกิจให้กับบอนดี 

ที่ผ่านมา เฟ่ยดำรงตำแหน่งอาวุโสมาหลายตำแหน่งในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเมตา (Meta) กูเกิล (Google) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) เฟ่ยมีประสบการณ์ในการใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในตลาด และนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ส่งเสริมธุรกิจให้เติบโต 

เฟ่ยยังมีบทบาทสนับสนุนความหลากหลายและความเสมอภาคอย่างจริงจัง โดยมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ผู้หญิงเข้ามามีบทบาทผู้นำในภาคสังคมและธุรกิจมากขึ้น

เฟ่ย หยู ซีอีโอของบอนดี กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบอนดีในฐานะซีอีโอ โดยบอนดีมีพันธกิจเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการค้นคว้าสิ่งใหม่ ๆ ในโลกจริง และการสร้างความเพลิดเพลินผ่านการสำรวจเป็นสิ่งที่สะท้อนใจดิฉันอย่างมากค่ะ”

เฟ่ย กล่าวเสริมว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมนี้ ดิฉันได้เห็นด้วยตัวเองว่าอินเทอร์เน็ตมีวิวัฒนาการและเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อ แบ่งปัน และมีส่วนร่วมได้อย่างไร โดยบอนดีมีความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อกับโลก และพร้อมนำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมาสู่พื้นที่นี้ โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ยกระดับการมีส่วนร่วมและประสบการณ์ ในขณะเดียวกันก็สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมด้วย และเมื่อผนึกกำลังกับทีมงานมากความสามารถผู้ทุ่มเทของเราที่บอนดีแล้ว เราก็ภูมิใจที่มีรากฐานอยู่ที่บ้านของเราอย่างสิงคโปร์”

คุณเฟ่ยและทีมผู้บริหารจะเข้ามาผลักดันบอนดีในการเร่งขยายธุรกิจ โดยปั้นทีมงานที่มีความสามารถในสายงานต่าง ๆ ที่สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์และสำนักงานสาขาต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน รวมทั้งเข้ามาดูแลการดำเนินงานส่วนสำคัญของบอนดี รวมถึงการพัฒนาธุรกิจ 

ทั้งนี้ บอนดีเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2565 โดยเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลเจเนอเรชันใหม่ที่โดนใจผู้ใช้ทั่วเอเชีย แพลตฟอร์มนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้มีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันผ่านอวาตาร์ที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ในโลกเมตาเวิร์ส บอนดีได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยติดอันดับแอปที่มีการดาวน์โหลดสูงสุดในแอปสโตร์ (App Store) และกูเกิล เพลย์ (Google Play) ใน 6 ตลาดทั่วเอเชีย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube