fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”แพรวา ณิชาภัทร”รับเฮิร์ตหนักเลิกแฟนหนุ่ม ลั่นจบกันทั้งที่รัก

Featured Image

แพรวา ณิชาภัทรรับเฮิร์ตหนักเลิกแฟนหนุ่ม ลั่นจบกันทั้งที่รัก ยันจบด้วย เผยเข็ดความรัก แต่ไม่ปิด

เรียกว่าออกมายอมรับอย่างเต็มปากว่าสถานะโสดแล้วสำหรับนักแสดงสาวแพรวา ณิชาภัทรโดนก่อนหน้านี้เจ้าตัวซุ่มเงียบไม่อยากออกมาพูดเรื่องความรักเท่าไร ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแพรวาเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

เรื่องหัวใจตอนนี้โสดแล้ว โสดมาสักพักแล้ว สาเหตุคือเรามองอนาคตไม่ตรงกัน ไปด้วยกันยาก เรียกว่าครั้งนี้ก็เจ็บหนักมาก ขอโทษคนที่ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามตนด้วย

บอกครั้งนี้เจ็บหนักสุดเลย ที่เห็นไปเที่ยวคนเดียวคือเฮิร์ต ทางด้านเพื่อนๆรู้แต่เราไม่อยากแสดงออกต่อหน้าเพื่อนบอกอยู่คนเดียวได้และอยากอยู่คนเดียวด้วย

เหตุที่เจ็บหนักอาจเป็นเพราะเราคาดหวังเยอะ ทุกคนที่เราคบเราจะคิดไว้ตลอดเลยว่าอยากแต่งกับคนนี้ บอกเป็นการจบด้วยดี เคลียร์กัน เลยเจ็บหนัก เลิกกันทั้งที่ยังรักอยู่ สำหรับอนาคตความรักตอนนี้ไม่ได้มองแล้ว ไม่ได้ปิด ถ้ามีคนเข้ามามันก็ยากมาก เราไม่อยากเอาความสุขเราไปไว้ที่ใคร เป้าหมายของตนคืออยากแต่งงาน มีครอบครัว มีลูกยอมรับมุมมองความรักเปลี่ยนไป

ยอมรับว่าเหงานะ แต่อยู่ได้ พูดขำๆขอไม่เช็คดวงแล้ว เช็คแต่เรื่องงานพอ ทำในสิ่งที่เรารัก อยากทำเพื่อตัวเอง ถ้าจะมีคนเข้ามา ก็อยากให้ผ่านเพื่อนดีกว่า ให้เขาช่วยสแกนว่าชอบไหม ตนรู้สึกว่าเราสแกนเองแล้วมันล้มเหลว บอกเพื่อนทุกคนเตือนหมดเวลามีความรักให้ค่อยๆไป แต่ตนก็อยากทำในสิ่งที่อยากทำ

ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมากๆ อยากขอบคุณตัวเอง ได้ไปเที่ยวคนเดียว ได้รู้จักตัวเอง แฮปปี้มาก ตอนนี้ใครจะเข้ามาไม่อยากจะไปมองว่าเขาจะมองอนาคตยังไง ขอดูที่ว่าถ้าคลิ๊กก็คุย ต่อไปก็ปล่อยจอยแล้วกัน ตนอาจจะไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่กับคนที่เข้ามา เพราะเรารักตัวเอง ไม่เชิ่ด แต่เข็ดแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube