fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ลอตเต้ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ เปิดตัวโรงแรม “L7 HOTELS BY LOTTE” ที่ฮานอย

Featured Image

ลอตเต้ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ ( LOTTE HOTELS & RESORTS) เครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ เปิดโรงแรม แอลเซเว่น โฮเทลส์ บาย ลอตเต้ เวสต์เลค ฮานอย (L7 HOTELS BY LOTTE WEST LAKE HANOI) ที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นโรงแรมแบรนด์แอลเซเว่น โฮเทลส์ บาย ลอตเต้ แห่งแรกในต่างประเทศ

โรงแรม แอลเซเว่น โฮเทลส์ บาย ลอตเต้ เวสต์เลค ฮานอย ตั้งอยู่ใจกลางย่านเต็ยโฮ (Tay Ho) ในฮานอย ภายในลอตเต้ มอลล์ เวสต์เลค ฮานอยห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม โดยมีพื้นที่รวม 353,700 ตารางเมตร

โรงแรม แอลเซเว่น โฮเทลส์ บาย ลอตเต้ เวสต์เลค ฮานอย เป็นอาคารสูง 23 ชั้นสองอาคาร ประกอบด้วยห้องพักโรงแรม 264 ห้อง และห้องพักเซอร์วิส เรสซิเดนซ์ 192 ห้อง โดยทุกห้องมีระเบียงให้แขกได้ผ่อนคลาย พร้อมวิวทะเลสาบตะวันตกและแม่น้ำแดง

ทางโรงแรมนำเสนอภาพลักษณ์ในฐานะโรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับ 5 ดาวที่ให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย สอดคล้องกับบริเวณทะเลสาบตะวันตกเป็นหมู่บ้านเก่าแก่และมั่งคั่ง อีกทั้งยังเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยว

แขกที่เข้าพักในห้องพักระดับพรีเมียมจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการคลับเลาจน์ เลค ซาลอน (Lake Salon) ซึ่งให้บริการอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ เช่น น้ำชายามบ่ายและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยามค่ำ

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำไร้ขอบบนดาดฟ้าชั้น 23 ซึ่งมองเห็นทะเลสาบตะวันตกที่มีเส้นรอบวงกว้างใหญ่ 16 กิโลเมตร แขกของโรงแรมจึงสามารถสัมผัสกับทัศนียภาพอันกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มนั้น ทางโรงแรมก็มีเลานจ์ ลัช ซาลอน (Lush Salon) เสิร์ฟกาแฟสุดพิเศษ ของหวาน และไลต์เบียร์ได้ นอกจากนี้ เลานจ์ส่วนกลางยังใช้เป็นที่ทำงานร่วมกันได้ รองรัลกลุ่มมิลเลนเนียลในท้องถิ่นที่มีความต้องการและนิยมโคเวิร์กกิงสเปซมากขึ้น 

ร้านอาหารที่เปิดให้บริการภายในโรงแรมมีทั้ง เลเยอร์ (Layered) ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีอาหารหลากหลายใน 7 ซุ้มอาหาร เช่น ซูชิและซาชิมิ บาร์บีคิว และเนื้อ นอกจากนั้นยังมี ทิมโฮวาน (Tim Ho Wan) แฟรนไชส์ร้านติ่มซำจากฮ่องกงที่ได้รับดาวมิชลิน และ เฮโดนิสต์ (Hedonist) ค็อกเทลบาร์มองเห็นวิวทะเลสาบตะวันตก

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube