fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

นิปปอน เอ็กซ์เพรส เปิดศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู ในเวียดนาม

Featured Image

บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส (เวียดนาม) จำกัด หรือเอ็นเอ็กซ์ เวียดนาม บริษัทในเครือนิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์ (NIPPON EXPRESS HOLDINGS, INC.) ได้เปิดศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู (NX VSIP II Logistics Center) ในจังหวัดบิ่ญเซืองทางตอนใต้ของเวียดนาม และจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

เอ็นเอ็กซ์ เวียดนาม จะใช้ศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู เป็นฐานโลจิสติกส์หลักสำหรับพื้นที่ทางตอนเหนือของโฮจิมินห์ และนำเสนอบริการแบบแพ็กเกจ เพื่อสนับสนุนลูกค้าที่กำลังพิจารณาเปิดตัวธุรกิจใหม่ในเวียดนามหรือขยายธุรกิจเดิม

ผู้ค้าปลีกรายใหม่ ๆ ขยายธุรกิจในเวียดนามอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเศรษฐกิจของเวียดนามเติบโตขึ้น การใช้จ่ายของผู้บริโภคก็เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ กระแสการผลิตและบริษัทอื่น ๆ ก็ได้หลั่งไหลเข้ามาในเวียดนาม เพราะมีทรัพยากรแรงงานจำนวนมาก

ศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู ที่เอ็นเอ็กซ์ เวียดนาม ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางไปกรุงโฮจิมินห์ได้สะดวก เข้าถึงภาคการผลิตได้ง่าย คลังสินค้าแห่งนี้จะให้บริการจัดเก็บสินค้า คัดแยก และประมวลผลการจัดจำหน่ายสำหรับผู้ค้าปลีก และทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าสำหรับโฮจิมินห์และพื้นที่โดยรอบ ตลอดจนให้บริการจัดการคลังสินค้าทัณฑ์บนสำหรับวิสาหกิจแปรรูปเพื่อการส่งออก (EPE) ด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube