fbpx
Home
|
ข่าว

“ทัพองค์ดำ” ลุยฟุตบอล 11 ปีเกาหลีใต้

Featured Image
สมาคมกีฬาจังหวัดนนทบุรีส่ง “ทัพองค์ดำ” ร่วมแข่งขันฟุตบอล 11 ปี ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

 

 

 

พลตรีกฤตพันธุ์ รักใคร่ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของนักเตะยุวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ซึ่งเป็นลูกหลานของข้าราชการในสังกัดฯ ที่ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากการเล่นเกมส์และสิ่งยั่วยุต่างๆ ภายนอกของสังคม โดยเฉพาะการเปิดโอกาสให้กับเด็กจำนวนมากได้เล่นกีฬาที่ตัวเองรัก ซึ่งเป็นความตั้งใจของตนอยู่แล้ว อาทิ ฟุตบอล, เทควันโด, แบดมินตัน และ เทเบิลเทนนิส เนื่องจากเรามีโค้ชทีมชาติและสถานที่ฝึกซ้อมที่เพียบพร้อมให้กับเด็กๆฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น

 

 

 

โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลในนามทีม “ทัพองค์ดำ” นั้นตนให้การสนับสนุนเด็กๆเหล่านี้มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทีมนักเตะชุดนี้ได้สร้างผลงานยอดเยี่ยมจากการไปแข่งขันรายการต่างๆในประเทศ จนสามารถคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้กว่า 10 ใบ ก่อนจะได้รับสิทธิ์เดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ “Seasan mayor’s club National Youth Soccer festival overseas team invited หรือ

 

 

“เทศกาลฟุตบอลยุวชน-เยาวชนชิงถ้วยนายกเทศมนตรีกรุงโซล” ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ช่วงวันที่ 28 กรกฎาคม ถึงวันที่ 1 สิงหาคมนี้ โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาจังหวัดนนทบุรีเป็นอย่างดีในนามตัวแทนทีมชาติ รวมไปถึงบรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและพ่อแม่ผู้ปกครองเดินทางไปให้กำลังใจถึงขอบสนามเลยทีเดียว

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนเดินทางไปแข่งขันแมทช์ดังกล่าวตนได้จัดงานเลี้ยงส่งเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะทั้งหมด พร้อมตั้งความหวังว่า จะสามารถเข้าไปสู่รอบลึกๆได้ หรืออาจมีเซอร์ไพร์สด้วยการคว้า “แชมป์” กลับมา เนื่องจากนักเตะทุกคนมีความพร้อมเต็มที่และฝึกซ้อมร่วมกันมานานนับปี ส่วนคู่แข่งขันที่น่ากลัวคงหนีไม่พ้นเจ้าภาพ เกาหลีใต้ และอีกหลายทีมที่เรายังไม่รู้ข้อมูลว่า

 

 

แต่ละทีมเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนตัวขออวยพรให้นักเตะชุดนี้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่หวังไว้ ขณะเดียวกันในอนาคตนักเตะชุดนี้หลายคนมีแววดี และมีโอกาสได้ไปศึกษาในโรงเรียนที่ดีต่างๆ เพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเองไปสู่นักเตะฝึกหัดของสโมสรชั้นนำ และก้าวไปสู่นักเตะอาชีพตามที่ทุกคนตั้งใจเอาไว้ จึงขอให้นักเตะทุกคนตั้งใจทุ่มเททำให้เต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube