fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 31 ก.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

จับประเด็นโซเชียล วันที่ 31 ก.ค. 2566

‘เพื่อไทย’ ส่งชื่อ ‘เศรษฐา’ ชิงนายกฯรอบ 3

          พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เตรียมเสนอชื่อนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จากพรรคเพื่อไทย มั่นใจที่ประชุมรัฐสภาพิจารณาลงมติเห็นชอบชนิดม้วนเดียวจบ ด้าน อดิศร เพียงเกษ สส.พรรคเพื่อไทย เผยถึงกรณีการจัดตั้งรัฐบาลว่า ทุกพรรคที่ผ่านสนามการเลือกตั้ง สามารถร่วมทำงานกันได้ ยกเว้น พลังประชารัฐ รวมไทยสร้างชาติ เพื่อไทยวางเกมฉีกเอ็มโอยูสลัดทิ้งก้าวไกล ดึง พรรคภูมิใจไทย พรรคชาติไทยพัฒนา พรรคชาติพัฒนากล้า และ 19 สส.พรรคประชาธิปัตย์

 

‘แอชตัน อโศก’ ไม่ต้องทุบ กทม. เปิดช่องแก้ไข

          หลังจากศาลปกครองสูงสุดมีคำพิพากษายืนตามศาลปกครองกลาง ในการสั่งเพิกถอนใบรับแจ้งการก่อสร้างคอนโดมิเนียมแบรนด์ “แอชตัน อโศก สุขุมวิท 21” เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง กทม.เผย น้อมรับคำสั่งศาลปกครอง เตรียมสั่งให้เจ้าของอาคารดำเนินการแก้ไขอาคารให้ถูกต้องตามกฎหมายควบคุมอาคาร โดยทำทางผ่านเข้า-ออกให้ถูกต้องต่อไป ยื่นขอใบแจ้งก่อสร้างได้ ‘ชัชชาติ’ จ่อแถลง 3 ส.ค.นี้

 

‘ชาล็อต’ แจงปมดราม่า บุหรี่ไฟฟ้า

          กลายเป็นประเด็นดราม่าว่อนโซเชียล หลังจาก ชาล็อต ออสติน ได้ออกมาไลฟ์สดในคืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ในขณะที่ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ มีจังหวะที่เจ้าตัวหยิบบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นมา จนทำให้หลายๆ คนวิจารณ์ถึงเรื่องนี้ไม่น้อย ล่าสุด ชาล็อต ได้ออกมาชี้แจงถึงดราม่าบุหรี่ไฟฟ้าที่เกิดขึ้น พร้อมกับอธิบายเรื่องราวต่างๆ ซึ่ง ชาล็อต ได้ชี้แจงว่า สิ่งที่เห็นมันก็คือพอตจริงๆ แต่มันไม่ใช่ของเรา คนมาห้องเราเยอะมาก เพื่อนๆมาเยอะ บางทีเวลาเราไปเที่ยว เราก็ไม่ได้ไปเที่ยวข้างนอก เราก็มากินกันที่ห้อง อันนี้เพื่อนนะคะ ขอย้ำว่าเพื่อน

 

วิจารณ์ยับ ‘อ้วน รังสิต’ อัดคลิปง้อภรรยา

          หลังจากมีกระแสข่าว นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ได้โพสต์คลิปขอโทษภรรยา หลังมีปัญหากันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นทำให้ภรรยาหอบลูกกลับประเทศเกาหลี จนฝ่ายชายต้องบินตามไปง้อ ล่าสุดทั้งคู่ได้คืนดีกันแล้ว แต่ดูเหมือนว่าประเด็นดราม่าจะยังไม่จบ โดยในโลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างหนัก ซึ่งหลายคนรู้สึกว่าการตามง้อภรรยาก็ยังต้องทำคอนเทนต์ ชีวิตติดคอนเทนต์เกินไป ง้อเมียยังต้องถ่ายคลิปลงโซเชียลแบบนี้เกินไปไหม ชี้ตราบใดที่ผู้ชายไม่เปลี่ยนทัศนคติ ปัญหาเดิมก็อาจจะกลับมาอีก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube