fbpx
Home
|
ทั่วไป

ซูมไลออนยันใช้เทคโนโลยีปกป้องงานก่อสร้างช่วงหน้าร้อน รับมืออุณหภูมิโลกสูงขึ้น

Featured Image

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd.) กำลังให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั่วโลกในการปกป้องงานก่อสร้างตลอดช่วงหน้าร้อน ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่และบริการที่แตกต่าง ในขณะที่อุณหภูมิโลกยังคงเพิ่มสูงขึ้นทำลายสถิติ

ซูมไลออนได้ออกแบบและทดสอบผลิตภัณฑ์ของบริษัทตามมาตรฐานระดับชาติและมาตรฐานระหว่างประเทศที่เข้มงวด โดยมีการผสมผสานการป้องกันความปลอดภัยรอบด้านเข้ากับเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เพื่อให้เครื่องจักรสามารถรับมือกับสภาพการทำงานที่เลวร้าย ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิสูงหรือความชื้นสูง และสามารถแก้ปัญหาที่พบได้ทั่วไปในการก่อสร้างช่วงหน้าร้อน

ทั้งนี้ บริษัทได้ทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าทาวเวอร์เครนสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ในระยะยาว ทั้งการทำงานกลางแจ้ง อุณหภูมิสูง และฝนตก โดยการทดสอบดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความมั่นใจว่าเครื่องจักรจะสามารถทำงานได้อย่างเสถียรและเชื่อถือได้ตลอดหน้าร้อนที่กินเวลาหลายเดือน

ทาวเวอร์เครนรุ่น R Generation ของซูมไลออน ซึ่งเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดความเสี่ยงจากการทำงานแบบแมนนวล โดยตัวอย่างเทคโนโลยีดังกล่าวประกอบด้วยระบบป้องกันการชนกัน สมอป้องกันการห้อย และตะขอป้องกันการลื่นไถล พร้อมด้วยบริการตรวจสอบความปลอดภัย การตรวจแก้จุดบกพร่อง และศูนย์ควบคุมอัจฉริยะจากระยะไกล

นอกเหนือจากการพัฒนาเครื่องจักรที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพแล้ว ซูมไลออนยังสนับสนุนบริการลูกค้า โดยทีมบริการลูกค้าช่วยรับประกันว่าระบบปรับอากาศและระบบกระจายความร้อนของเครื่อจักรจะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการเดินสายให้บริการทั่วโลก เพื่อตรวจสุขภาพเครื่องจักรก่อสร้างและชิ้นส่วนที่เปราะบางอย่างครอบคลุม พร้อมจัดการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยให้กับผู้ปฏิบัติงานอีกด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube