fbpx
Home
|
คลิปเด่น Social

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยตะแกรงเหล็กไต่ขึ้นทางเท้า

Featured Image
วงจรปิดจับภาพโจรขโมยตะแกรงเหล็กไต่ขึ้นทางเท้ายาว 2.5 เมตร น้ำหนักเกือบ 100 กก. แล้วเข็นออกไปหน้าตาเฉย เจ้าของโร่แจ้งตำรวจ พร้อมเตือนให้ร้านค้าระวัง

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาย ร่างเล็ก อายุประมาณ 30 – 40 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น เข็นรถเข็น 2 ล้อมาจอดหน้าร้านที่ติดกล้องวงจรปิดแล้วตรงเข้ายกตะแกรงเหล็กทางลาดความยาว 2.5 เมตร น้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัมแบกขึ้นรถเข็นแบบทุลักทุเลา แล้วเข็นรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

@inn_newsวงจรปิดจับภาพชัด โจรขโมยตะแกรงเหล็กไต่ขึ้นทางเท้าน้ำหนัก 100 กก. ที่ขอนแก่น ##โจรขโมยตะแกรงเหล็ก ##ขโมยตะแกรงเหล็ก ##เทศบาลขอนแก่น##ข่าวtiktok ##innnews♬ original sound – INNNews

 

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ภาพ พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบโดยพบกับนายมังกร โยโส เจ้าของร้านที่ถูกคนร้ายขโมยตะแกรงไป โดยนายมังกร บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าร้านแว่นตา ข้างมหาวิทยาลัยขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนเองและคนในบ้านหลับสนิท จนกระทั่งช่วงเช้าเพื่อนบ้านไปออกกำลังกายแล้วสังเกตเห็นว่าตะแกรงเหล็กรองรถไต่ขึ้นทางเท้าหายไป จึงได้แจ้งตนเองให้ตรสจสอบและเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าถูกขโมยไปจริง จึงนำคลิปภาพเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว

” ขณะเดียวกันยังได้นำคลิปภาพโพสเฟสบุ๊คเพื่อเตือนภัย เพราะเห็นมีร้านค้าหลายร้านวางตะแกรงเหล็กไว้หน้าร้านเหมือนกัน นอกจากนี้ยังขอให้ร้านรับซื้อของเก่าให้ช่วยดูว่าหากมีตะแกรงเหล็กลักษณะคล้ายของตน ขอให้แจ้งด้วยเพราะถูกขโมยไป ซึ่งหากนำไปขายก็จะได้ราคาสูงเพราะตะแกรงเหล็กของคนทำด้วยเหล็กอย่างดีแข็งแรงและหนักมาก ไม่รู้ว่าคนร้ายยกไหวได้ยังไงและไม่ทราบแน่ชัดว่าคนร้ายก่อเหตุขโมยเพื่อนำไปขาย หรือดัดแปลงเป็นอย่างอื่นแทน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube