fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต้ย จรินทร์พร”ดีใจมากละครมาตาลดากระแสเปรี้ยง ยิ้มคนชมเล่นดี

Featured Image
“เต้ย จรินทร์พร”ดีใจมากละครมาตาลดากระแสเปรี้ยง ยิ้มคนชมเล่นดี

เรียกว่ากระแสเรทติ้งเปรี้ยงไม่ไหว สำหรับละคร มาตาลดา ที่ได้นักแสดงสาวสวย”เต้ย จรินทร์พร”มารับเป็นนางเอก ที่ตอนนี้ชาวเน็ตต่างเรียกชื่อเธอว่า มาตา กันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวเต้ย เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ดีใจมากๆที่กระแสดี ตนเชื่อว่าทีมงานผู้จัดทุกคนก็ดีใจเหมือนกัน ส่วนตัวก็ติดตามตลอด เล่นทวิต ดูยอดออนไลน์ตลอดเพิ่มขึ้นก็ดีใจมาก เป็นผลงานที่รักและอินมากๆ โชคดีที่ได้อยู่ในเรื่องนี้ ตนค่อนข้างเข้าใจตัวละคร เลยภูมิใจมาก เป็นผลงานที่มีคุณค่ากับสังคม สอนให้คนรู้จักมีความสุขได้ง่ายขึ้น

ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพราะเป็นละครแนวใหม่ ทางใหม่ อยากให้มาตาได้ฮีลใจคนได้เยอะๆ ทุกตัวละครเรื่องนี้มีความสำคัญหมด
สำหรับตนมองว่าเป็นซอฟพาวเวอร์ของละครไทย และในเรื่องมีอาหารเยอะมากๆ ดีใจที่มีคนชมเยอะมากๆ

 

เผย”พี่ชาย ชาตโยดม”เป็นคนที่ตนอยากร่วมงานด้วยมากๆ ครั้งแรกที่เจอในกองถ่าย วิ่งเข้าไปกอด เชื่อสนิทใจเลยว่านี่คือพ่อเกรซ ไม่ผิดหวัง อิ่มใจมากๆ แทบจะไม่ต้องเวิร์คชอปเลย

ถามว่าประทับใจอะไรมากที่สุดในเรื่อง น่าจะทีมผู้จัดและเจมส์จิ เป็นเป็นหนึ่งได้ดีที่สุด น่ารักมากๆ สำหรับตนเจมส์ก็เป็นมาตาคนหนึ่งในกองเวลามาถึงกองจะสดใสมาก ส่วนทางด้านแขกรับเชิญก็คับคั่งมาก แต่หลังจากนี้ยังมีแขกรับเชิญอีกเยอะรับรองมันจะเข้มข้นเรื่อยๆและอุ่นใจขึ้นแน่นอน

ทางด้านทริปเดินป่าที่เดนมาร์ก ก็ไม่แน่ใจว่าไปพักผ่อนหรือไปทรมานตัวเอง คือพี่ๆที่ไปด้วยเขาก็เล็งเห็นแล้วว่าเรากลางเต้นท์แค่3วันไมาน่าโหดสำหรับครั้งแรกของตน แต่ว่า3วันนี้ต้องเดินให้ครบ75โล ระยะทางเท่ารามคำแหงไปฟิวเจอร์รังสิต งงมากว่าเดินไปได้ยังไง แล้วฝนก็ตก แต่คิดว่าไปอีกได้ แต่ไม่แนะนำสำหรับ beginner วันแรกร้องไห้ด้วย เดินตั้งแต่10โมงเช้าถึง 2ทุ่มครึ่งยังไม่ถึงแคมป์ แต่ตลอดทางมีธรรมชาติ เพื่อนร่วมทางช่วยดูแลตลอด ต้องแบกเป้6-7โล พอวันที่2ก็เริ่มเดินคล่อง สบายขึ้น แต่สะดุดหิน ข้อเท้าพลิก เป็นทริปที่ได้ฝึกฝนตัวเอง ทริปนี้เจโตน้อยก็ดูแลดี เขาก็เอาเป้ไปแบกให้ ต้องขอบคุณใจเขา ให้ไปคนเดียวก็ไม่ไหว มีเขาไปด้วยดีกว่า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube