fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นาย ณภัทร”ตอบปม”แม่หมู”อันฟอลโลว์ ลั่น”ใบเฟิร์น”ให้กำลังใจ

Featured Image

 

นาย ณภัทรตอบปมแม่หมูอันฟอลโลว์ ลั่นใบเฟิร์นให้กำลังใจ ยันไร้ปัญหา เผยแม่กำลังใจรักษาขอไม่ตอบเยอะเป็นเรื่องเซนซิทิฟ

 

 

กลายเป็นประเด็นมหากาพย์ที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับปมดราม่าแม่หมูพิมพ์ผกากดอันฟอลโลว์นางเอกสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนกและนาย ณภัทรทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าเอ๊ะเกิดอะไรขึ้นล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มนายเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

จริงๆ อย่างที่ทุกคนทราบดีนะครับ ว่าคุณแม่ดูแลผมมาตลอดทั้งเรื่องส่วนตัวและทำหน้าที่ผู้จัดการมาตลอดในเรื่องงาน ซึ่งแม่ผมเก่งมาก ทำงานเพื่อผมมาตลอดแต่ด้วยตอนนี้ ด้วยอายุเขา แกก็มีความเครียดปกติ และหลังๆ ที่ทั้งตนและแม่คิดคืออยากจะมีคนมาช่วยดูแล เพื่อที่จะให้คุณแม่ได้สบายขึ้น ได้พักผ่อนมากขึ้น ก็คือพี่ผู้จัดการคนนี้แหละครับ หลังๆ แกก็จะมีความเครียดจากเรื่องงาน ซึ่งก็เข้าใจมาตลอด จะมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ตอนนี้ก็สบายใจ อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อย

ทางด้านเรื่องบล็อก IG ก็รู้จากข่าว เรามีปัญหาเรื่องเล็กๆน้อยๆมาตลอด เรียกว่ามันเป็นช่วงผลัดเปลี่ยน ปัญหาที่เกิดขึ้นได้คุยกันตลอด คุณแม่ไม่ได้บอกเรื่องบล็อก ตนทำงานทุกวัน รู้พร้อมทุกคน ไม่ได้ถามคุณแม่เรื่องนี้ สาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องเล็กๆน้อยๆ ส่วนใหญ่เป็นปัญหาเรื่องงานเป็นหลัก ตนเข้าใจว่าทุกคนเป็นห่วงขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงเรื่องบางเรื่องมันเซนซิทีฟมาก ตอนนี้พวกเราอยู่ด้วยความรักความเข้าใจ กับใบเฟิร์นไม่มีปัญหาเข้าใจเสมอ อยากให้ทุกคนเข้าใจคุณแม่อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจพวกเราทุกคน ที่ผ่านตนรู้สึกเครียดมาก แต่เชื่อว่าทุกอย่างต้องใช้เวลาสนับสนุนด้วยความเข้าใจกัน

ส่วนที่คุณแม่หมูโพสต์ก็เห็นพร้อมทุกคน แต่ก็เข้าใจมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟมากๆ จริงๆ มันอยู่ในขบวนการที่เราไม่อยากเร่งรีบอะไร อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ

ตนคงพูดชี้แจงและชัดเจนได้เท่านี้ ทุกอย่างมันต้องให้เวลา ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วมันต้องมีทางแก้ปัญหาและทางแก้ไขทุกคนร่วมใจกัน อยากให้มองทุกอย่างในด้านบวก ไม่อยากให้ไปตีความอะไร ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปในทางที่ดีขึ้นส่วนคนจับโยงตนก็มองข้ามไปเลย เพราะเรารู้ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ทางด้านใบเฟิร์นเป็นคนที่มีพลังบวกมาก ซัพพอร์ตตลอด ก็ให้กำลังใจกันตลอด ไม่ใช่แค่ใบนะ คนรอบข้างตัวผมและใบก็ให้กำลังใจ

เราบาลานซ์เรื่องคุณแม่กับความรักยังไง ในฐานะที่เป็นคนกลาง

ทำทุกอย่างตามปกติมานานมาก ทำงานมาเหนื่อย เราก็จะแบ่งเวลาและมีความเข้าใจกัน ที่บอกไม่มีเวลาให้แม่ ห่างแม่ ไม่จริง ผมย้ำชัดเจนอีกรอบ ถามว่าเครียดไหมที่คนบอกว่าติดแฟนจนแม่งอน ไม่เลย เราก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย

ส่วนแม่โดนถล่มหนักก็เป็นห่วงมาก แน่นอนว่าเขาก็อ่านและเครียด แต่ตอนนี้อยู่ในมือหมอแล้วก็สบายใจ ส่วนรายละเอียดต่างๆ ผมขอไม่พูด เพราะมันเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟจริงๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube