fbpx
Home
|
ข่าว

“หัวเว่ย คลาวด์” เผยโฉม “ผานกู่ 3.0” เดินหน้าปลดล็อคศักยภาพของเอไอ

Featured Image

จาง ผิงอัน กรรมการบริหารและซีอีโอของหัวเว่ย คลาวด์ (HUAWEI CLOUD) ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ผานกู่ โมเดล 3.0 (Pangu Model 3.0) และบริการคลาวด์แอสเซนด์ เอไอ (Ascend AI) ระหว่างการบรรยายในงานประชุมนักพัฒนาของหัวเว่ย (Huawei’s Developer Conference) เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยีเอไอ

ผานกู่ โมเดล 3.0 คือระบบโมเดลที่ผ่านการฝึกมาแล้ว ซึ่งรองรับความต้องการจำเพาะสภาวการณ์และจัดการกับความท้าทายที่ซับซ้อนในหลายอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ประโยชน์จากชุดข้อมูลขนาดใหญ่และอัลกอริทึมการเรียนรู้ของเครื่องจักร พร้อมที่จะปฏิวัติการประยุกต์ใช้งานเอไอในเชิงอุตสาหกรรมหลายด้าน เช่น การพยากรณ์สภาพอากาศ การพัฒนายา การระบุจุดบกพร่องในรถไฟ และอุตสาหกรรมเหมือง

“โมเดลผานกู่ของหัวเว่ย คลาวด์ จะสนับสนุนทุกคนจากทุกอุตสาหกรรมด้วยผู้ช่วยอัจฉริยะ ทำให้มีผลิตภาพและประสิทธิภาพมากขึ้น เราจะยึดมั่นในภารกิจ “เอไอเพื่ออุตสาหกรรม” และใช้โมเดลผานกู่เปลี่ยนแปลงทุกอุตสาหกรรมด้วยเอไอ” จาง กล่าว

การประยุกต์ใช้งานเชิงอุตสาหกรรมด้วยการใช้ประโยชน์จากผานกู่ 3.0 และบริการคลาวด์แอสเซนด์ เอไอ สามารถช่วยยกระดับความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และผลิตภาพในธุรกิจต่าง ๆ ได้ รวมถึงขับเคลื่อนการเติบโตและความได้เปรียบทางการแข่งขัน ซึ่งตอกย้ำพันธกิจของหัวเว่ยในด้านนวัตกรรมและการพัฒนาโซลูชันปัญญาประดิษฐ์ เพื่อส่งมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์แก่ลูกค้า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube