Home
|
บันเทิงไทย

“นนท์ ธนนท์” สปอยด์เบาๆคอนเสิร์ต EP.02 การันตีความสนุก แฮปปี้แฟนๆถูกใจราคาบัตร

Featured Image
“นนท์ ธนนท์” สปอยด์เบาๆคอนเสิร์ต EP.02 การันตีความสนุก แฮปปี้แฟนๆถูกใจราคาบัตร

 

เรียกว่าการกลับมารอบนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้รอบแรกแน่ๆ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของนักร้องหนุ่ม ”นนท์ ธนนท์” ที่รอบแรกเรียกว่าการตอบรับจากแฟนๆดีเยี่ยม จึงต้องทำให้เจ้าตัวเกิดไอเดียจัดคอนเสิร์ตEP.02 ขึ้น ล่าสุดหนุ่มนนท์ ได้ออกมาเปิดใจว่า “ก่อนอื่นที่ทำคอนเสิร์ตนี้ คือมาจากEP.01ด้วยฟีดแบคที่คนเขาสนุกกัน เลยมีแรงบันดาลใจในการทำคอนเสิร์ตต่อ ก็เลยมีการคุยกันกับทีมงานว่าถ้าทำครั้งต่อไปต้องทำจริงจังขึ้นหน่อย เลยถ้าจะทำงั้นก็ชื่อจริงๆจังๆไปเลย ก็เลยเกิดเป็นEP.02 ทางด้านฟีดแบคจากแฟนคลับก็ดีนะ รู้สึกแฮปปี้ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้เช็กอะไรมาก เพราะกำลังโฟกัสตัวชิ้นงานนี้”

 

 

เผยการกลับมาครั้งนี้ก็ค่อนข้างซีเรียสเพราะกลุ่มคนดูบอกว่าผมไม่ค่อยจริงจังเลย ก็เลยคิดว่าถ้าผมจริงจังจะเป็นยังไง ถามว่าแตกต่างจากคอนเสิร์ตแรกไหม ยังไม่เล่นเราก็ไม่รู้เหมือนกัน ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับคนดูเป็นหลัก เนื่องจากคนดูเป็นผู้ได้รับ ทางด้านแขกรับเชิญก็เหนี่ยวแน่เหมือนเดิมไม่ลดแน่นอน ยังไงรอติดตาม แต่เราก็มีไบ้แขกรับเชิญอยู่ เห็นแฟนๆเป็นยอดนักสืบตัวจิ๋วกันเยอะอยู่ มีติดต่อไปบ้างแล้ว ไม่ขอบอกไปสืบกันเอาคาดเซอร์ไพรส์แน่

 

เผยเรื่องบัตร เราก็พยายามทำให้ราคาเข้าถึงง่าย เพราะว่าแต่ละคนมาจากต่างจังหวัด บางคนมาจากต่างประเทศ ไม่รู้จะขายบัตรไม่หมดแต่อยากให้คนที่อยากมาได้มา การทำคอนเสิร์ตในแต่ละครั้งจุดมุ่งหมายหลักคือการได้เจอคนดู

 

ส่วนเรื่องกังวลก็เรื่องเสียง ไม่รู้เป็นอะไรเสียงจะไม่ดีเวลาจะเล่น มันเป็นอาถรรพ์สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นกับทุกคนไม่ใช่แค่ผม ก็พยายามก้ามข้ามให้ได้ เพราะมันก็คือหน้าที่เรา
ทางด้านศิลปินญี่ปุ่นมาโคฟเวอร์เพลงก็รู้สึกดีใจ คือเขาเล่นดีแบบแกะละเอียดเลย

 

สุดท้ายนี้ขอฝากคอนเสิร์ตนี้ เป็นการกลับมาในEP.02อย่างเต็มรูปแบบมากขึ้น ใหญ่มากขึ้น นั่งได้เยอะมากขึ้น และราคาย่อมเยาว์เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงมากขึ้น ขอบคุณสำหรับการตอบรับทุกอีพี”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube