fbpx
Home
|
เพลง

มาแน่! PROXIE คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้

Featured Image
มาแน่! PROXIE คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้ เคาะวันขายบัตรแล้ว เหล่า USER เตรียมตัวให้พร้อม เซอร์ไพรส์จัดเต็ม

 

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ เหล่า USER เมื่อค่าย “bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก)” โดยบอส ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ต้นสังกัดของ 6 หนุ่มวง “PROXIE (พร็อกซี)” อย่าง กร-วรรณไพโรจน์ , โชกุน-ปวริศร์ , อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด, กัน รัชชานนท์ , วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม-ปัณณธร ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ “คนไม่คุย (Silent Mode)” ฟีเวอร์มาแล้วทั้งประเทศ รวมถึงเพลงฮิตอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Crazy Love (รักบ้าบอ) , ที่ไม่รัก (Unnoticed) ,สถานะเบลอ (BLURRR) ที่ทำสถิติทะลุล้านวิวทุกซิงเกิ้ล ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของวงในชื่อ PROXIE The 1st Concert “ACCESS” ในวันที่ 13 ส.ค. นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

 

PROXIE กล่าวว่า “สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ PROXIE ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 ส.ค.นี้ ต้องมีความพิเศษ และเซอร์ไพรส์เพื่อแฟน ๆ ทุกคนแน่นอนครับ พวกเรากำลังซุ่มซ้อม และฟิตร่างกายกันอย่างเต็มที่เพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด เชื่อว่า USER ทุกคนจะต้องประทับใจแน่นอน และเร็ว ๆ นี้ พวกเรายังมีอัลบั้ม ที่แต่ละเพลงมีกลิ่นอายความเป็น PROXIE มาก ๆ ยังไงก็ฝากติดตามรายละเอียดได้ทางออฟฟิเชียลฯ และขอให้ทุกคนกดบัตรให้ทัน จะได้มาร่วมสนุก เอนจอยโมเมนต์ไปด้วยกัน พวกเราตั้งตารอที่จะได้เจอกับทุกคนครับ”

 

 

ถึงเวลาแล้วที่แฟนเพลงทุกคนจะได้ร่วมเฉลิมฉลองกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ PROXIE กับ PROXIE The 1st Concert “ACCESS” เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ติดตามผัง ราคาบัตรและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้เร็ว ๆ นี้ทาง Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok : proxie.officialth , Twitter : proxie_official และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC , Youtube Chanel : PROXIE รวมไปถึงรับฟังเพลงของ PROXIE ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube