fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โต๋-ไบรท์”วิวาห์อบอุ่น ผองเพื่อนร่วมยินดี

Featured Image

“โต๋ไบรท์” วิวาห์อบอุ่น ผองเพื่อนร่วมยินดี พากย์หนัง“Stand By Me Doraemon 2” สวมวิญญาณเป็น“โนบิตะ”และ“ชิซุกะ” 

                ในที่สุดก็แฟน ๆ ก็ได้เห็นภาพคู่รักคู่เลิฟ  “โต๋ไบรท์” “โต๋ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไบรท์พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ”  สวมชุดวิวาห์สมใจสักที เพราะงานนี้นอกจากทั้งคู่จะสวมวิญญาณเป็น “โนบิตะ” และ “ชิซุกะ” ในวัยหนุ่มสาวเพื่อพากย์ หนังแอนิเมชั่นสามมิติ Stand By Me Doraemon 2 …โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2 ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” แล้ว โต๋และไบรท์ ต่างตื่นเต้น ที่ได้สวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ตัวการ์ตูนในดวงใจ ใส่ในภาคนี้ ซึ่งเป็นภาคพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี โดราเอมอน

 

            นอกจากชุดจะเหมือนแล้ว “เอ็ม พิคเจอร์ส” ยังเนรมิตเวทีในโรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์ รัชโยธิน เหมือนงานวิวาห์เป๊ะ ๆ ตั้งแต่ แบ็คดรอป จุดถ่ายรูปคู่บ่าวสาวก่อนเข้างาน  ขณะที่บนเวทีบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ตกแต่งด้วยซุ้มดอกไม้สีขาวละมุนตา

เปิดเวทีด้วยภาพสุดว้าว!!! ทั้งโต๋ไบรท์ ใส่ชุดวิวาห์เดินควงคู่ถือช่อดอกไม้ขึ้นบนเวที  ทำเอาสื่อทุกช่องพร้อมใจกดชัตเตอร์รัว ๆ เก็บภาพความประทับใจครั้งนี้กันแทบไม่ทัน หลังยืนพูดคุยถึงการพากย์หนังคู่กันครั้งแรก  พร้อมเปิดตัวอย่างภาพยนตร์ “Stand By Me Doraemon2 ให้สื่อมวลชนได้ชมกัน

จากนั้นก๊วนเพื่อนซี้นำทีมโดย โดราเอมอน,ไจแอ้นท์ และ ซูเนโอะ ก็บุกขึ้นเวทีมาร่วมงานโดยที่ทั้งคู่ไม่ทันได้ตั้งตัว ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด และ คุณศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ร่วมถ่ายภาพกับ โต๋ไบรท์ และผองเพื่อนอย่างอบอุ่น

            ไบรท์ เผยว่า “เรา คน ได้รับเกียรติมาพากย์เป็น โนบิตะ และ ชิซุกะ ตอนโตก็ดีใจมาก ก่อนจะพากย์ไม่ใช่ว่าตอบตกลงแล้วได้พากย์เลย ต้องส่งเสียงไปออดิชั่นที่ญี่ปุ่นด้วย ตอนพากย์เสียงชิซุกะ ต้องทอนเสียงลงมาครึ่งนึงเพราะเขาเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน น่ารัก ใจดี และใส่อินเนอร์เข้าไปเพิ่ม

ถามว่าตอนพากย์เสียงฉากกุ๊กกิ๊กพร้อมโต๋ ยากไหม ง่ายค่ะ คือมันจะมีจุดที่ทำไม ชิซุกะ ยังมั่นใจว่าโนบิตะ ที่หนีงานแต่งงานไปจะกลับมาหาเรา กับชุดแต่งงานที่ใส่วันนี้ ไบรท์ ก็พยายามคิดว่าตัวเองเป็นชิซุกะ แต่งงานกับโนบิตะ และชุดก็เหมือนชิซุกะในการ์ตูนเป๊ะ

ก่อนเริ่มงานพี่โต๋ ก็บอกว่าซ้อมไว้ก่อนนะ ไบรท์ เลยว่าเขาว่าไบรท์ ตื่นเต้นเพราะเป็นงาน สนุกดี ได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ และหลายคนก็บอกว่าเหมือนชิซุกะ ก็ภูมิใจนะคะ”

            โต๋ กล่าวว่า “ตอนที่ “เอ็ม พิคเจอร์ส” บอกว่าจะส่งเสียงไปออดิชั่นเป็น “โนบิตะ” ที่ญี่ปุ่นนะ ไม่รู้ว่าจะได้ไหม แต่แค่นั้นผมก็มีความสุขแล้ว ส่งไปปุ๊บรอเป็นเดือน ไบรท์ รู้ผลก่อนผมว่าได้แล้ว ส่วนผมพอเขาแจ้งมาว่าได้ก็รู้สึกดีใจ จัดคิวให้เต็มที่เพราะเป็นแฟนโดราเอมอน อยู่แล้ว

สำหรับผมเอง ก็เหมือนต้องเพิ่มความสนุกเวอร์ ๆ เข้าไปนิดนึง เพื่อให้มีความเป็นการ์ตูน ถามว่าตอนพากย์กดดันไหม ที่ได้มาพากย์เสียงการ์ตูนที่โด่งดังทั่วโลกมา 50 ปี โต๋ ถือว่าเป็นเกียรติมากกว่า ตอนทำงานโต๋จะบอกพี่ที่มาช่วยคุม ว่า พี่ครับต้องเอาให้ดี อยากแก้ตรงไหนให้บอกครับ

 

 

สำหรับชุดแต่งงานที่ใส่ ถามว่าผมคุ้นชินไหม ใครจะชินกับการแต่งงาน นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ใส่เต็มขนาดนี้ และไบรท์ ก็ทำผมหน้าม้าเป็นชิซุกะ เลย

ถามว่า งานแต่งจริง ผมจะแต่งเต็มกว่านี้ไหม คือ มีอะไรให้เต็มกว่านี้ครับ เสมือนจริงมาก ก็ถือว่าได้ลองก่อน ว่าชอบชุดไหนครับ ลองฟังเสียงพากย์ของผมได้ ในตัวอย่างแรกทาง https://www.youtube.com/watch?v=5bDCZMdKa_4  และอย่าลืมไปชมพร้อมภาพยนตร์ “Stand By Me Doraemon2” พร้อมกัน วันที่ เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ”  #Standbyme2

 

โต๋-ไบรท์

โต๋-ไบรท์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube