fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โต๋-ไบร์ท”แจงดราม่า จัดงานหมั้นที่รพ. ยันขออนุญาตแล้ว

Featured Image

“โต๋-ไบร์ท” แจงขอญุญาติแล้ว จัดงานหมั้นที่รพ.หลังมีดราม่าไม่เหมาะสม เผยตั้งใจขอเซอร์ไพร์สแต่งที่รายการ ปลื้มฝ่ายชายสัญญาต่อหน้าแม่ จะดูแลตลอดไป

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล หลังมีภาพพิธีสู่ขอหมั้นของสาว “ไบร์ท พิชญทัฬห์”กับ หนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ “ที่จัดขึ้นในห้องพักผู้ป่วยของโรงพยาบาลรามาธิบดีซึ่งเป็นห้องผู้ป่วยของคุณแม่สาวไบร์ทนั่นเอง โดยมีชาวเน็ตเข้ามาตั้งคำถามถึงความไม่เหมาะสมถึงการทำพิธีที่โรงพยาบาลในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งในห้องยังมีคนอยู่ร่วมกันมากว่า10คนและไม่ยอมใส่หน้ากากอนามัย ล่าสุดงาน “Max The Moment”เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของยาสีฟันเดนทิสเต้ที่ทั้งคู่ควงกันออกงานครั้งแรกเลยขอชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้นพร้อมเล่าบรรยากาศพิธีหมั้นที่โรงพยาบาล

โต๋ : “เมื่อวันที่25ธันวาคมที่ผ่านมา ผมตั้งใจขอไบร์ทแต่งงานเนื่องด้วยวันนั้นมันมีความหมายสำหรับเราทั้งคู่เป็นวันแรกที่เราเจอกัน9ปีที่แล้วที่รายการเรื่องเล่าเสาร์นี้และขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงที่ติดตามคู่เราพร้อมบอกว่าเราจะแต่งงานกันแล้วนะ ส่วนวันที่2มกราคมเราเลยจัดงานพิธีสู่ขอและวิธีหมั้นเล็กๆในครอบครัวกันเองที่โรงพยาบาล ผมอยากให้คุณแม่ของไบร์ทเห็นและมั่นใจว่าลูกสาวจะมีคนดูแล มันเป็นสิ่งที่มีความหมายมากๆสำหรับเราทั้งคู่และครอบครัว”

ทางด้านสาวไบร์ทได้เผยต่อว่า เช้าวันนั้นเราก็ลุ้นว่าคุณแม่จะตื่นมาชดชื่นหรือเปล่าเพราะคืนนั้นได้ยานอนหลับไปอีกด้วย ซึ่งด้วยความเป็นแม่เขารับรู้ได้วันนั้นเขาก็สู้มากเพื่อจะอวยพรลูก(ร้องไห้)ซึ่งวันนั้นเราใช้เวลาไม่นานค่ะไม่เกินครึ่ชั่วโมงก็เสร็จเพราะกลัวคนแม่จะเหนื่อยมาก ด้านคุณแม่ก็บอกดีใจได้ทำหน้าที่สุดท้ายแล้ว(ร้องไห้) โดยส่วนตัวไบร์ทดีใจที่มีงานนี้เกิดขึ้น อย่างน้อยแม่ก็รับรู้ว่าไบร์ทจะมีคนดูแลแม่ไม่ต้องห่วงเชื่อว่าแม่น่าจะสบายใจมากขึ้น

โต๋ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า อยากให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจว่าผมและครอบครัวจะดูแลไบร์ทเหมือนลูกสาวคนหนึ่งเลยและอยู่ข้างไบร์ทตลอดผมสัญญาไว้กับคุณแม่แล้วและจะทำตามทุกอย่าง
ส่วนดราม่าที่ไม่เหมาะสมจัดงานหมั้นที่โรงพยาบาลเราได้มีการขออญุญาติไว้หมดแล้ว จริงๆแล้วแพลนแต่งงานผมวางไว้กลางปีนี้ครับ พอคุณแม่ของไบร์ทไม่สบายหนัก ผมเลยเลื่อนทุกอย่างให้เร็วขึ้น อยากให้คุณแม่ได้เห็นว่าผมจะดูแลลูกสาวเขาไม่ต้องห่วง ส่วนฤกษ์ตอนนี้ก็ขอพับแพลนไว้ก่อน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube