fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

แพลน บี มีเดีย ลุยโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse

Featured Image
แพลน บี มีเดีย เปิดมิติใหม่แห่งการโฆษณา ประกาศเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse ตั้งเป้าชูบริการสื่อโฆษณาบนโลกเสมือน

 

 

บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยซึ่งมีแพลตฟอร์มการให้บริการด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่หลากหลาย ประกาศเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse ตั้งเป้าชูบริการด้านสื่อโฆษณาบนโลกเสมือน เปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการโฆษณาให้กับภาคธุรกิจและผู้ใช้งาน

 

Bitkub Metaverse อาณาจักรโลกเสมือนแห่งใหม่ฝีมือคนไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ดาวเคราะห์แห่งจักรวาล XRB Galaxy ศูนย์กลางของชาว Rabbitian ที่รวบรวมความเป็นไปได้ใหม่ ๆ และสิ่งของสุดล้ำมากมาย โดยผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian เพื่อทำกิจกรรม สังสรรค์ พบปะผู้คน สำรวจเรื่องราวบนโลกใบใหม่ ตลอดจนสร้างธุรกิจบนที่ดิน อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสร้างสรรค์รูปลักษณ์และเลือกการดำเนินชีวิตของตนเองได้ เป็นการเปิดช่องทางใหม่ ๆ ให้กับหลากหลายธุรกิจ ทั้งด้านสื่อบันเทิง การท่องเที่ยว วัฒนธรรม และการศึกษา เปรียบเสมือนมิติคู่ขนานที่แยกออกจากโลกจริง พร้อมสร้างโอกาสใหม่ ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด

 

บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse โดยมีความเป็นไปได้ของการร่วมมือในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น

 

1.การพัฒนาสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย (Out of Home Media): โดยจะมีการพัฒนาสื่อและนำสื่อโฆษณาไปแสดงผ่านช่องทางต่าง ๆ บนพื้นที่โลก Bitkub Metaverse อาทิ พื้นที่ถนน พื้นที่อาคาร และจอ LED เพื่อเปิดประสบการณ์และสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งานและภาคธุรกิจ

 

2. การพัฒนาอุปกรณ์ไอเทม: โดยจะเป็นการพัฒนาอุปกรณ์ไอเทมสวมใส่บนโลกเสมือนในรูปแบบของแว่นตาวีอาร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูสื่อโฆษณา รวมถึงอาจมีการเก็บสะสมแต้มจากการดูสื่อโฆษณา ทำให้ผู้เล่นได้รับพลังงานจากการเก็บสะสมแต้ม เพื่อนำไปใช้ดำเนินชีวิตและทำกิจกรรมบนโลก Bitkub Metaverse ได้ต่อไป

 

3. การเข้าลงทุนที่ดินในโลกเสมือน: บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) เห็นถึงโอกาสการเติบโตของโลกเสมือน จึงได้จองที่ดินบนโลก Bitkub Metaverse ซึ่งจะดำเนินการสร้างอาคาร Plan B ที่มีลักษณะภายนอกแบบเดียวกับโลกจริง โดยอาจมีการจัดกิจกรรมให้ผู้ใช้งานได้ร่วมสนุกในอนาคต อาทิ งานนิทรรศการ เป็นต้น

“การร่วมมือกับ แพลน บี มีเดีย จะสามารถสร้าง Use Case ใหม่ ๆ ในส่วนของอุตสาหกรรมการโฆษณา เข้ามาผสานสู่โลก Bitkub Metaverse ซึ่งจะเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ ให้กับผู้ที่สนใจลงสื่อโฆษณา โดยสามารถนำการโฆษณาเหล่านี้มาสื่อสารกับผู้บริโภคในรูปแบบของ Virtual World ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่ เช่น 3D และ VR นอกจากนี้ ภาคธุรกิจยังสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าได้อีกมากมาย“ นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube