fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

เปิดตัวกองทรัสต์”KTBSTMR” มูลค่า 3,015 ลบ.

Featured Image
เคทีบีเอสที รีท แมเนจเมนท์ เปิดตัวกองทรัสต์ “KTBSTMR” มูลค่า 3,015 ล้านบาท ชูจุดเด่นกระจายการลงทุนทรัพย์สินหลากหลายเตรียมจองซื้อ 22-25 มี.ค.นี้

นายพลสิทธิ ภูมิวสนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคทีบีเอสที รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้ก่อตั้งทรัสต์และผู้จัดการกองทรัสต์เคทีบีเอสที มิกซ์ หรือ “KTBSTMR” เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ เคทีบีเอสที มิกซ์ที่มีนโยบายกระจายการลงทุนในทรัพย์สินหลากหลายประเภท อาทิ อาคารคลังสินค้า โรงงาน อาคารสำนักงาน และอาคารศูนย์การค้าประเภทคอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อเป็นการจัดหารายได้จากธุรกิจหลายประเภท โดยมีมูลค่ารวมของกองทรัสต์ทั้งสิ้นไม่เกิน 3,015 ล้านบาท กองทรัสต์ฯ จะเข้าลงทุนครั้งแรกในทรัพย์สิน 5 โครงการ ประกอบด้วย คลังสินค้าและโรงงานในจังหวัดสมุทรปราการและพระนครศรีอยุธยา อาคารสำนักงานและโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ ในย่านสุขุมวิท 71

นายฐิติพัฒน์ ทวีสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหน่วยทรัสต์ เปิดเผยว่า พร้อมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหน่วยทรัสต์ในวันที่ 22-25 มีนาคม 2564 ที่ราคาหน่วยละ 10 บาท ผ่านบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ และเตรียมนำหน่วยทรัสต์เข้าซื้อขายวันแรกใตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในเดือนเมษายนนี้

เปิดตัวกองทรัสต์"KTBSTMR" มูลค่า 3,015 ลบ.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube