fbpx
Home
|
ข่าว

ดาฮอน ยกทัพจักรยานไฟฟ้ารุ่นใหม่จัดแสดงในงานยูโรไบค์

Featured Image

ดาฮอน (DAHON) ผู้บุกเบิกวงการรถจักรยานพับได้ ร่วมจัดแสดงสินค้าในงานยูโรไบค์ (Eurobike) สำหรับปีนี้ ดาฮอนได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ครอบคลุมโมเพดไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และจักรยานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยให้ผู้คนมีตัวเลือกในการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทั้งนี้ งานยูโรไบค์จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 มิถุนายน ณ ศูนย์การประชุมเมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับนวัตกรรมล่าสุดของดาฮอน และสามารถทดลองขี่จักรยานไฟฟ้าได้ในพื้นที่สาธิตสินค้า Open Demo Area F10, E.08

ภายในงานดาฮอนได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โมเพดไฟฟ้าแบบพับไม่ได้ ประกอบด้วยรุ่น อี-เอฟ9 (E-F9) และ อีจี-1 (EG-1) นอกเหนือจากโมเพดรุ่นใหม่แล้ว ดาฮอนยังนำเสนอจักรยานพับได้ทั้งแบบใช้ไฟฟ้าและไม่ใช้ไฟฟ้า โดยไฮไลต์เด่นคือ คาร์โก ที5 (Cargoe T5) จักรยานไฟฟ้าบรรทุกของหนักได้ถึง 250 กก. และมีขนาดลดลง 35% เมื่อพับเก็บ 

รวมถึงจักรยาน อาร์เชอร์ โปร (Archer Pro) ที่ติดตั้งสายเคเบิลเดลเทค (DELTEC) สุดล้ำ ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว โดยเทคโนโลยีนี้ช่วยเสริมสมรรถนะของจักรยานพับคานเดี่ยวด้วยการเปลี่ยนเฟรมเป็นโครงสร้างสามเหลี่ยมที่มั่นคง ตัวเคเบิลเดลเทคจะรับน้ำหนักสูงสุดของเฟรม เพิ่มความแข็งแกร่งของเฟรมได้มากถึง 35% ส่งผลให้ประสิทธิภาพการปั่นจักรยานดีขึ้นและเร็วขึ้น ซึ่งภายในปี 2566 นี้ ดาฮอนจะเผยแพร่ชุดบทความทางวิทยาศาสตร์เพื่ออธิบายกลไกการทำงานของเทคโนโลยีเดลเทค 

นอกจากนี้ ดาฮอนยังอวดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอีกหลายรุ่น เช่น เคิร์ล ดี9 (CURL D9) จักรยานพับประสิทธิภาพสูงพิเศษ มาพร้อมเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วมากกว่า 10 รายการ และจักรยานสไตล์เรโทร ดี-อัลฟา (D-Alpha) ที่ใช้เฟรมจักรยานทรงเพชรสุดคลาสสิกแข็งแรงทนทาน มาพร้อมแร็กแบบมีล้อเพื่อให้จัดเก็บ

ทั้งนี้การร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานครั้งนี้ของดาฮอนช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยานพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับลูกค้าหลากหลายกลุ่มทั่วโลก พร้อมรุกเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมยุคของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า และช่วยให้ผู้ขับขี่จำนวนมากได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube