fbpx
Home
|
ข่าว

โตชิบา ทีวี ชวนย้อนอดีตกลับสู่ยุค 90 ในแคมเปญ #theMemories

Featured Image

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โตชิบา ทีวี (Toshiba TV) ได้เปิดตัวทีวีรุ่น X9900L OLED ที่แสดงให้เห็นถึงงานฝีมืออันประณีตและดีไซน์อันสวยงาม และเพื่อตอกย้ำสิ่งนี้ ทางโตชิบา ทีวี ได้ออกเดินทางย้อนกลับไปสู่อดีตในแคมเปญ #theMemories โดยมีเป้าหมายผสมผสานความเรียบง่ายและเสน่ห์ของยุคอดีตเข้ากับนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่งของทีวียุคใหม่ จนทำให้ใครหลายคนเข้ามาร่วมหวนนึกถึงอดีตเกี่ยวกับยุค 90 บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของโตชิบา ทีวี

โตชิบา ทีวี รุ่น X9900L ซึ่งเป็นไฮไลต์ของแคมเปญนี้ เป็นนวัตกรรมที่ออกแบบด้วยความเข้าใจเกี่ยวกับจิตสวนศาสตร์ (Psychoacoustics) จึงมอบประสบการณ์ภาพและเสียงด้วยฟีเจอร์อันน่าประทับใจ ได้รับการชื่นชมจากลูกค้าว่า “ทำให้สีสว่างสดใสยิ่งขึ้น” และ “มีคุณภาพเสียงคมชัดที่สุด” ด้วยเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง เรกซา 3.1.2 (REGZA 3.1.2) ทำให้ผู้ชมเป็นศูนย์กลางของเสียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงของภาพยนตร์ วิดีโอเกม หรือเพลงก็ตาม

อีกทั้งโตชิบา ทีวี รุ่น X9900L ยังมีเทคโนโลยีการปรับสี ทรู คัลเลอร์ (Tru Color) ทำให้ภาพบนจอมีสีสันสดใสและมีมิติมากขึ้น ซึ่งมาพร้อม เรกซา เอนจิน โอแอลอีดี (REGZA Engine OLED) ที่ช่วยให้แต่ละพิกเซลเปล่งแสงได้อย่างคอนทราสต์และมีความแม่นยำของสียิ่งขึ้น

โตชิบา ทีวี รุ่น X9900L OLED เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของโตชิบา ทีวี สะท้อนถึงจิตวิญญาณของแคมเปญ #theMemories ได้อย่างชัดเจน ด้วยการกำหนดมาตรฐานใหม่ของระบบความบันเทิงภายในบ้าน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube