fbpx
Home
|
ข่าว

โซเจิร์นงัดเอไอมาช่วยอัปเกรดแพลตฟอร์ม ช่วยตามหากลุ่มเป้าหมายที่ใช่

Featured Image

โซเจิร์น (Sojern) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดท่องเที่ยวโซเจิร์น (Sojern Travel Marketing Platform) เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์หากลุ่มเป้าหมายที่ใช่ด้วยปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ (AI)

โซเจิร์นใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านเอไอที่มีมาอย่างยาวนาน เพื่อยกระดับการสนับสนุนให้นักการตลาดด้านการท่องเที่ยวปีละกว่า 10,000 ราย โดยมีลูกค้าทั้ง โรงแรมและรีสอร์ท ทุกขนาด ไปจนถึง จุดหมายปลายทาง สถานที่ท่องเที่ยว และ สายการบิน

เคิร์ต ไวน์สไฮเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโซลูชันของโซเจิร์น กล่าวว่า “ลูกค้าของเราจำเป็นต้องตอบสนองอย่างฉับไว ต่อความเคลื่อนไหวในแวดวงการตลาดดิจิทัลที่พัฒนาก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ดังนั้นในช่วงที่เกิดโรคระบาด เราได้ขยายขีดความสามารถด้านระบบอัตโนมัติและเอไอของเรา ทุกอย่างเริ่มต้นจากข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งอีโคซิสเต็มนักเดินทางโซเจิร์น (Sojern Traveler  Ecosystem (TM)) ซึ่งขับเคลื่อนแพลตฟอร์มของเราด้วยสัญญาณแสดงเจตจำนงการเดินทางหลายพันล้านรายการ จากแบรนด์ท่องเที่ยวกว่าหลายพันรายทั่วโลก”

 “เมื่อเอไอครองพื้นที่สื่อทุกหนแห่ง เราได้ใช้ประโยชน์จากความสามารถของเอไอมาหลายปีแล้ว และรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการอัปเดตใหม่เหล่านี้ เรามีคู่แข่งที่เพิ่งสร้างฟังก์ชันการทำงานพลังเอไอ ซึ่งเราบอกคุณได้เลยว่าสิ่งนี้ต้องใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาและปรับแต่งโมเดลเอไอที่ซับซ้อนเพื่อใช้ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มของเรา ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่เราสั่งสมมาอย่างลึกซึ้งถึง 15 ปี ทำให้เรามีข้อได้เปรียบสำคัญในการนำฟีเจอร์เอไอหากลุ่มเป้าหมายมาไว้ในแพลตฟอร์มเวอร์ชันล่าสุดของเรา”

ฟีเจอร์เอไอหากลุ่มเป้าหมายของโซเจิร์นช่วยให้นักการตลาดด้านการท่องเที่ยวมีข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนด้านการตลาด นักการตลาดสามารถนำเทคโนโลยีเอไอมาใช้เพื่อให้ตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดในการจัดสรรทรัพยากร และหากลุ่มลูกค้าที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้ผลตอบแทนจากการลงทุนและผลลัพธ์ทางธุรกิจมากที่สุด โดยคุณสมบัติในการแบ่งกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติ เปิดโอกาสให้แบรนด์ต่าง ๆ มีส่วนร่วมกับผู้ชมที่เกี่ยวข้องได้แบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความแม่นยำ ประสิทธิภาพ และความคุ้มค่า

นอกจากนี้ แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลของโซเจิร์นช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ นำเสนอแคมเปญที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลได้ตรงจุด ทั้งยังเป็นไปตามกฎระเบียบด้านความเป็นส่วนตัวของข้อมูลด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเรื่องประสบการณ์เฉพาะบุคคล ขณะที่ 71% คาดหวังให้บริษัทต่าง ๆ ใช้กลยุทธ์ที่มีความเฉพาะบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้คือกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีแบบแผนและให้ผลลัพธ์มากขึ้น ซึ่งจะทำให้ได้นักท่องเที่ยวรายใหม่ ๆ เพิ่มการจองโดยตรง และเพิ่มความภักดีของแขกให้สูงสุด

คุณประโยชน์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของฟีเจอร์เอไอหากลุ่มเป้าหมาย อยู่ที่การผสานรวมกับพันธมิตรด้านข้อมูลที่ครอบคลุม โดยการยกระดับขีดความสามารถในการกำหนดเป้าหมายใหม่ การกระตุ้น และการหากลุ่มเป้าหมายด้วยข้อมูลจากอีโคซิสเต็มนักเดินทางของโซเจิร์น เปิดโอกาสให้ผู้ลงโฆษณาดูมุมมองลูกค้าได้กว้างขึ้นนอกเหนือไปจากช่องทางของตนเองหรือแพลตฟอร์มสื่อแบบปิด (walled garden) การใช้ตัวระบุที่แข็งแกร่งนั้นช่วยกำจัดจุดบอดอย่างสอดรับกับความเป็นส่วนตัว พร้อมปรับปรุงคุณภาพของกลุ่มเป้าหมาย และเปิดโอกาสให้ระบุตัวตนของผู้บริโภคในตลาดได้แบบเรียลไทม์ ทำให้ฟีเจอร์เอไอหากลุ่มเป้าหมายเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ได้ในเวลาและข้อความที่เหมาะสม

ไวน์สไฮเมอร์ กล่าวเสริมว่า “ที่โซเจิร์น เราเชื่อมั่นในศักยภาพของเอไอในการปรับปรุงประสบการณ์การเดินทาง โดยแพลตฟอร์มเวอร์ชันล่าสุดของเราเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าของเราในแวดวงการตลาดด้านการเดินทาง รวมถึงลูกค้าปลายทางอีกที”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube