fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มะปราง” ไม่ติดใจพี่สาว “โอบ” โพสต์ ร่วมงานได้ไม่ติด

Featured Image
มะปรางไม่ติดใจพี่สาวโอบโพสต์ ร่วมงานได้ไม่ติด

 

เป็นเรื่องทีาหลายคนจับตามองอย่างมาก เมื่อสาวมะปราง อลิสาต้องมาร่วมออกงานอีเวนท์เดียวกันกับอดีตหวานใจโอบ นิธิหลังจากที่เพิ่งเลิกคากันไปได้สักพัก และงานนี้ทั้งคู่ยังยินดีร่วมเฟรมถ่ายรูปคู่ต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกเป็นการการันตีว่าไม่ได้มีปัญหา และเลิกรากันด้วยดีจริงๆ

ปรางว่าเขาก็คงคิดมาอย่างดีแล้วว่าจะตอบรูปแบบนั้นค่ะ วันนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอกัน จริงๆ แล้วมีไปทำงานด้วยกันมาแล้วด้วย และก็เจอกันหลายครั้งแล้วด้วยค่ะ วันนี้ค่อนข้างยุ่งก็เลยยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเป็นพิเศษ จะคุยกันเรื่องบรีฟงานมากกว่า”

 

เราก็ไม่รู้ว่าวันนี้เขาคิดอะไรอยู่ คิดว่าเขาน่าจะโอเคแหละ มันก็ไม่ได้เพิ่งเลิกอะไรขนาดนั้น เราเลิกกันมาสักพักหนึ่งแล้วค่ะ ทำงานด้วยกันมาหลายๆ ครั้งแล้วเหมือนกัน ก็ยังสามารถมีงานร่วมกันอีกได้นะคะในอนาคต แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ

 

เรื่องพี่สาวเขาโพสต์ยังไม่ได้คุยค่ะ สุดท้ายแล้วเรามีคนที่รู้เรื่องราวว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่ได้มาพูดคุยอะไรกันค่ะ มันเป็นเรื่องปกติค่ะที่คนจะเอามาปะติดปะต่อกันด้วยข้อมูลที่เขามีอยู่ ไม่ได้ว่าอะไรใครว่าใครจะคิดในรูปแบบไหน วันนี้คือเราสองคนรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นในรูปแบบเพื่อนมากกว่า นอยด์ไหม ถ้ามีข่าวที่รู้สึกว่ามันค่อนข้างแรง เราก็นอยด์ค่ะก็มีข้อความค่อนข้างเยอะนะคะ เราต้องทำใจยอมรับมากกว่าว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ้าง เราไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้ค่ะ พอมันเกินไปมากๆ เราก็ไม่แน่ใจว่าเขาพูดถึงเราหรือเปล่า เอาแค่อ่านแต่อันที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจดีกว่า

ตอนนี้มันมีข้อมูลที่เยอะมากๆ แบบที่ปรางไม่สามารถควบคุมได้ แต่คนที่รู้จักเรา เพื่อนเรา คนที่สนิทกัน รวมถึงตัวเขาเอง ก็รู้อยู่แล้วดีที่สุดว่ามันเกิดอะไรขึ้น และเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ

 

ฝั่งเขาก็ไม่ได้มีการเข้ามาขอโทษค่ะ กับพี่สาวเขาถามว่าสนิทไหม ตอนนั้นก็สนิทนะคะ ก็ยังไปงานรับปริญญาเขาที่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น น่าจะมีเรื่องเข้าใจผิด เราก็ไม่ได้คุยหรือพิมพ์ไปหาส่วนตัวด้วยค่ะ เราก็ไม่ติดค่ะ เราเข้าใจว่ามันเป็นความคิดส่วนตัวพี่เขา ไม่เคือง ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้มีสิ่งที่ต้องโฟกัสเยอะมาก เราต้องมีสมาธิและโฟกัสกับสิ่งตรงนั้น มันเป็นเรื่องปกติค่ะที่เรื่องยังไม่จบ จริงๆ แล้ว เพื่อนๆ คนไหนสงสัยอะไร โทรมาถามได้ ทุกคนจะเป็นห่วงเรามากกว่าว่าเราโอเคไหม เป็นห่วงจากข่าวที่ออกไป เราก็บอกว่าเราโอเค และเราแยกแยะได้ข่าวไหนจริง ไม่จริง เพจไหนมีเจตนาแบบไหน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube