Home
|
บันเทิงไทย

“จูน เพ็ญชุลี” เดินหน้าฟ้องเมียน้อย 10ล. รอคุยหย่า “หนุ่ม กะลา”

Featured Image
“จูน เพ็ญชุลี” เดินหน้าฟ้องเมียน้อย 10ล. รอคุยหย่า “หนุ่ม กะลา”

 

รู้เรื่อฝนี้นานแล้วตั้งแต่ธันวาคม 2563 หลังจากมีคนส่งมาบอกก่อนว่าสามีคบกับสาวตนนี้ แต่ไม่หลักฐาน ก็เริ่มตามสืบว่าเป็นใคร ยังไง เจอเฟซบุ๊ค ย้อนดูไทม์ไลน์ เห็นโพสต์ในห้องน้ำ มีแปรงสีฟันคู่ และเอะใจว่าเคยเห็นของสามีที่บ้านที่เคยใช้ จากนั้นก็เริ่มสังเกตุเรื่อยๆ ว่าจะเหมาะเจาะกับสามีของตัวเอง เซนต์ู้หญิงก็จะเริ่มสงสัยเห็นคลิปที่ฝ่ายคัฟเวอร์เพลงดัง ซึ่งเด็กในคลิปมีการแต่งตัว ติดโบว์คล้ายลูกสาว ยอมรับว่าทำให้โกรธมาก ลำพังจะแซะเราไม่เท่าไหร่ แต่นี่มันกระทบลูก และยังมีการลงรูปคล้ายๆกัน สถานที่คล้ายกัน มีบางภาพถ่ายให้เห็นแขนและมือของสามีตน

จนช่วงหลังในทริปญี่ปุ่นที่เริ่มรู้สึกว่าเกินจะรับไหว จึงได้มีการถามไถ่กับสามี ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ตนเองก็พยายามประคับประครองครอบครัว และเก็บหลักฐานมาเรื่อยๆ และไม่เคยมีการติดต่ออีกฝ่ายไป เพราะที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าไม่เคยเจอเรื่องนี้ ก่อนแต่งงานฝ่ายชายก็ไม่ธรรมดา และสามีบอกว่าจะไปจัดการเอง ยืนยันไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว เพราะที่ผ่านมาเงียบและเก็บมาตลอด หากจะทำคงทำไปนานแล้ว

ส่วนคลิปในงานคอนเสิร์ตที่มือที่ 3 มีการมอบเงินให้กลางคอนเสิร์ต วันนั้นยอมรับว่าตกใจ คิดว่าอีกฝ่ายคงจะมาดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมีซีนให้เงินหรืออะไรขนาดนั้น

ไลังจากนี้ยืนยันจำเดินหน้าฟ้องมือที่ 3 เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านตามที่บอกไป ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ “หนุ่ม กะลา” ณ ตอนนี้คิดว่าน่าจะหย่า ถ้ามีการพูดคุยตกลงกันได้ โดยยึดผลประโยชน์ที่ลูกจะได้เป็นหลัก พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจ ส่วนตัวตนมองว่าใครที่เป็นเมียหลวง หากมีใครมาล้ำเส้น ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะใช้กฏหมายในการเรียกร้องสิทธิของตัวเอง และเหตุการณ์นี้ตนเองก็ไม่ได้ต้องการเห็นชีวิตใครต้องพังทลาย ทั้งนี้ทั้งน้้นให้สังคมเป็นคนตัดสิน หากมีการปรับปรุงตัว ก็อยากให้สังคมให้โอกาส เชื่อว่าเรื่องนี้เป็นบทเรียนที่หนักที่สุดในชีวิตของ “หนุ่ม กะลา” แล้วตั้งแต่ 27 ปีที่รู้จักกันมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube