fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคลื่อนไหวแล้ว! “พิม พิมประภา” โพสต์”เวลาจะเยียวยา”ปมแม่แหกหน้า

Featured Image

 

 

เคลื่อนไหวแล้ว! นักแสดงสาวสวย“พิม พิมประภา” โพสต์”เวลาจะเยียวยา”ปมแม่แหกหน้า ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

 

 

กลายเป็นดราม่าสะเทือนโลกออนไลน์ เมื่อเพจดังเจ๊มอย108 ออกมาทิ้งบอมบ์ว่า “Statement มาโชว์หน่อยนะ ที่ให้สัมฯ ว่าช่วยปลดหนี้จนเหลือติดบัญชีไม่กี่บาทหนี้อะไร? ตอนไหน? ขอดูหน่อย ถ้ากตัญญูขนาดนั้นต้องชื่นชม”

นอกจากนี้แม่นางเอกยังได้โพสต์อีกหลายๆ โพสต์ทั้ง “ดูกล้องแล้วต้องเสียใจ ได้ยินทุกคำดูถูกที่มาจากคนภายใน เสียใจเกินกว่าจะพูดคำใด ๆ ออกมา ขอบคุณที่ทำให้เห็นเป็นบุญตา ก่อนจะลาจากกัน…” และ “ฉันอโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ทุกการกระทำ กรรมใคร กรรมมัน ชดใช้กันให้หมดชาตินี้พอ ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เราไม่เจอกัน มองกันไม่เห็นอีกเลย”

 

งานนี้ชาวเน็ตก็ต่างสืบค้นหาว่าเป็นใครกันนะ จนหวยมาออกมาที่ นางเอกสาว”พิม พิมประภา” โดยคนที่โพสต์คือคุณแม่ศศิกานต์ ตั้งประภาพร” แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าคนที่คุณแม่ของเธอโพสต์ถึงนั้นหมายถึงใคร หรือจะเป็นลูกหรือไหม แล้วถ้าเป็นลูกจะเป็นลูกคนไหน เพราะมี3คน อย่างไรก็ตามรอให้ด้านสาวพิม ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เอง

ล่าสุดทางด้าน พิม พิมประภา เองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของหมู่นกที่บินอยู่บนท้องฟ้า พร้อมกับแคปชั่นว่า “Time heals” ซึ่งแปลได้ว่า เวลาจะเยียวยา ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจเธออย่างมากมาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube