fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อ่านแล้วมีสะดุ้ง! ชาวเน็ตย้อนโพสต์ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ปมผัวมีเมียน้อย

Featured Image
อ่านแล้วมีสะดุ้ง! ชาวเน็ตย้อนโพสต์ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ปมผัวมีเมียน้อย

 

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังมีเพจดังเปิดประเด็น นักร้องซอฟต์ร็อก นักร้องเสียงนุ่ม ภาพอบอุ่นรักลูกรักเมีย แต่กลับมีเมียน้อยที่เลื่อนระดับมาจากแฟนคลับที่ตามกรี๊ด แถมยังพาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ซ้ำรอยเมียหลวงและครอบครัวที่เพิ่งไปเที่ยวมา โดยชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ นักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา”  แต่เจ้าตัวก็ยังเงียบ ไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

 

ล่าสุดชาวเน็ตได้มีการขุดข้อความเก่าๆของ จูน ภรรยาของหนุ่มพบว่าวันที่วันที่ 24 เม.ย.2566 เจ้าตัวได้แชร์ข่าวที่ “หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ว่าสามี “จิน จรินทร์” ขอหย่าทุกครั้งที่มีสาวใหม่ เจ้าตัวใช้กฎหมายฟ้องมือที่ 3 แล้ว พร้อมข้อความกำกับโพสต์นี้ว่า “ฟ้องเมียน้อยก่อนค่ะส่วนผัวเอาไว้จัดการทีหลัง

จากนั้นวันที่ 30 พ.ค.2566 เจ้าตัวได้แชร์ข่าวที่ “หนิง” ขึ้นศาลเยาวชนฟ้องมือที่ 3 แต่คู่กรณีไม่มา ขณะที่ “หนิง” บอกทุกอย่างพร้อมมูฟออน ซึ่ง “จูน” ก็เขียนแคปชันกำกับโพสต์ดังกล่าวว่า “เป็นกำลังใจให้แม่หนิงนะคะเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…อยากอวดก็อวดไปเพราะแคปไว้หมดแล้ว นักสืบภาคประชาชนนี่เค้าเลิศนะ” และ อีกหลายข้อความที่อ่านแล้วมีสะดุ้ง

 

อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอให้ หนุ่ม กะลา  ออกมาตอบด้วยตัวเองว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรอีกครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube